ขอเชิญเยี่ยมชมบูธไมโครซอฟท์ ในงาน WICE 2001

ข่าวทั่วไป Thursday February 1, 2001 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย
บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย จำกัด ได้เข้าร่วมงาน World Innovation and Creativity Exposition หรือ WICE 2001 งานแสดงนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์และทรัพย์สินทางปัญญาโลก ซึ่งเป็นนิทรรศการแรกในไทยที่สนับสนุนสินค้าและบริการที่ควรค่าแก่การได้รับการคุ้มครองด้านทรัพย์สินทางปัญญา ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 2-11 กุมภาพันธ์ 2544 โดยในงานนี้ ไมโครซอฟท์ได้ร่วมจัดแสดงนิทรรศการประวัติความเป็นมาของบริษัทฯ ผลงานสร้างสรรค์ล่าสุด Microsoft, NET พร้อมร่วมสนุกรับของรางวัลได้ฟรี นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชั้นำทั้งซอฟแวร์และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่าง ๆ จากคู่ค้าในราคาพิเศษ
ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 15.15-15.45 น. เชิญร่วมรับฟังการสัมมนาจาก มร.คริส โตฟ เอาเนตต์ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเซียใต้ ไมโครซอฟท์ คอร์ปปอเรชั่น ในเรื่อง "ความสำคัญของซอฟต์แวร์ต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจและสังคม" ณ ห้องประชุม 205 ชั้น 2 Hall 2
ท่านสามารถดูรายละเอียดของงานเพิ่มเติมได้จากเอกสารแนบ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Microsoft Services หมายเลขโทรศัพท์ 632-0860-3 หรือ e-mail มาที่ mssthai@microsoft.com-- จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ