“สนส.สัญจร” จัดประชุมเรื่อง สวน ต้นไม้และลานกีฬาร่วมกับสำนักงานเขต

ข่าวกีฬา Wednesday December 13, 2000 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--กทม.
นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม. เปิดเผยว่า สำนักสวัสดิการสังคมได้จัดให้มีการประชุม “สนส.สัญจร” ขึ้น ซึ่งเป็นการประชุมระหว่างสำนักสวัสดิการสังคม และสำนักงานเขตเพื่อพิจารณาแนวทางการปฏิบัติงานร่วมกันในด้านต่าง ๆ เช่น เรื่องต้นไม้ สวนถนน สวนชานบ้าน การตัดแต่งต้นไม้ ลานกีฬา การจัดตั้งชมรมกีฬาเขตพื้นที่ ฯลฯ ตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร เพื่อให้การปฏิบัติงานมีรูปแบบและทิศทางเดียวกัน
ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวต่อว่า การประชุม “สนส.สัญจร” ได้จัดประชุมร่วมกับสำนักงานเขตไปแล้ว 35 เขต ส่วนอีก 15 เขต กำหนดจัดประชุม ดังนี้ ในวันอังคารที่ 12 ธ.ค.43 เวลา 09.00-12.00 น. จัดประชุมร่วมกับสำนักงานเขต 8 เขต ได้แก่ บางขุนเทียน บางบอน จอมทอง ราษฎร์บูรณะ ทุ่งครุ ธนบุรี คลองสาน บางแค ณ ห้องประชุมสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ วันพุธที่ 13 ธ.ค.43 เวลา 09.00-12.00 น. จัดประชุมร่วมกับสำนักงานเขต 7 เขต ได้แก่ บางพลัด ตลิ่งชัน บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ ทวีวัฒนา ภาษีเจริญ หนองแขม ณ ห้องประชุมสำนักงานเขตบางพลัด
ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวในตอนท้ายว่า การประชุม “สนส.สัญจร” ครั้งนี้ นอกจากจะได้ร่วมกันพิจารณาแนวทางการปฏิบัติงานแล้ว ยังได้รับทราบปัญหาในการปฏิบัติงานต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นของแต่ละเขต และใช้เป็นข้อมูลเบื้องต้นในการหาทางแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ด้วยวิธีที่ดีที่สุด เพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนในกรุงเทพมหานครต่อไป--จบ--
-นศ-

แท็ก ต้นไม้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ