ธนาคารกรุงเทพ ขยายเวลาปล่อยกู้ โครงการสินเชื่อ “รวมใจพัฒนา SMEs จนถึงสิ้นปีนี้

ข่าวทั่วไป Friday June 23, 2000 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--ธ.กรุงเทพฯ
ธนาคารกรุงเทพ ขยายระยะเวลา โครงการสินเชื่อ“รวมใจพัฒนา SMEs ” อัตราดอกเบี้ย พิเศษ ออกไปอีก 6 เดือน เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าที่ยังคงยื่นคำขอใช้บริการสินเชื่อ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดย ณ สิ้นเดือน พฤษภาคม 2543 ธนาคารได้รับคำขอใช้ บริการ สินเชื่อจากผู้ประกอบการ SMEs เข้ามาเป็นจำนวนเงินกว่า 10,000 ล้านบาท ดังนั้น เพื่อให้ผู้ประกอบการ SMEs ได้มีโอกาสขยายธุรกิจได้อย่างเต็มที่ ธนาคาร จึงได้ขยายเวลาปิดรับคำขอใช้บริการสินเชื่อดังกล่าวออกไปจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2543
นางอัจฉริยา พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ธนาคารตระหนัก ดีว่า ธุรกิจ SMEs เป็นพื้นฐานสำคัญในการฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ จึงได้ริเริ่ม โครงการสินเชื่อ “รวมใจ พัฒนา SMEs ” ซึ่งเป็นบริการที่ธนาคารได้จัดขึ้นเพื่อ ให้ความสนับสนุนด้านสินเชื่อแก่ผู้ประกอบการ SMEs โดยครอบคลุมธุรกิจทุกประเภท ทั้งภาคการผลิต การบริการ การค้าส่ง และค้าปลีกแก่ผู้ประกอบการ ที่ต้องการจะขยาย ธุรกิจของตน
อนึ่ง ในรายของ SMEs ที่มีปัญหาเรื่องหลักประกันไม่เพียงพอ ธนาคารได้ร่วมมือกับ บรรษัทประกันสินเชื่อ อุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ในการให้บริการค้ำประกันสินเชื่อ ภายใต้เงื่อนไขหลักประกันข้อตกลง ระหว่าง บสย.และธนาคาร ทั้งนี้ การค้ำประกันรายละ ไม่เกิน 10 ล้านบาท ธนาคารสามารถพิจารณาอนุมัติ ได้เอง ซึ่งข้อตกลงดังกล่าว จะทำให้ ผู้ประกอบการ SMEs ได้รับความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น
“ผู้ประกอบการที่ประสงค์จะใช้บริการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ สามารถติดต่อยื่นคำขอสินเชื่อได้ ณ สาขาของ ธนาคารกรุงเทพทุกแห่งทั่วประเทศตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยธนาคารจะปิดรับ คำขอสินเชื่อจากลูกค้า ในวันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2543” นางอัจฉริยา พัฒนวงศ์ กล่าวในที่สุด--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ