ขอเชิญนักธุรกิจผู้มีวิสัยทัศน์ ร่วมบินลัดฟ้าสู่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อเข้าชมงาน VIV Europe งานปศุสัตว์ก้าวหน้าระดับนานาชาติที่คุณไม่ควรพลาด

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 2, 2001 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--เอ็น. ซี. ซี แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์
จากความสำเร็จของงาน VIV Asia 2001 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมีนักธุรกิจและผู้ประกอบการในวงการธุรกิจปศุสัตว์เข้าร่วมชมงานกว่า 17,000 คน จากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก เพื่อมาชมงานแสดงเทคโนโลยีปศุสัตว์ก้าวหน้าซึ่งจะจัดขึ้นทุก 2 ปีในภูมิภาคต่างๆ ได้แก่ VIV Asia ในประเทศไทย, VIV China ในประเทศจีน, VIV Latin Amarica ในประเทศบราซิล, และ VIV Europe ในประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และเป็นแหล่งรวมนักธุรกิจในวงการปศุสัตว์เพื่อเยี่ยมชมงาน ตลอดจนแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและพบพันธมิตรธุรกิจจากประเทศต่างๆ เพื่อนำไปพัฒนาธุรกิจของตน
ทางบริษัท เอ็น.ซี.ซี.แมนเน้จเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน VIV ASIA ร่วมกับบริษัท ยาเบอร์ เอ็กซิบิชั่น แอนด์ มีเดีย จึงขอเชิญท่านผู้ประกอบการและนักธุรกิจด้านปศุสัตว์บินสู่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อเข้าชมงาน VIV Europe 2001 ณ เมือง Utrecht และเข้าเยี่ยมชมบริษัทชั้นนำ อาทิ บริษัท Intervert Internationa B.V. และบริษัท Stork ในเมือง Boxmeer พร้อมเยี่ยมชมการทำงานของศูนย์พัฒนาด้านปศุสัตว์ครบวงจร "IPC Dier" ในเมือง Barneveld ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในระหว่างวันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2544 ศกนี้
สนใจสอบถามรายละเอียดและโปรแกรมการเดินทางได้ที่ โทร 229 - 3000 ต่อ 3738 หรือ 4028--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ