"SMEs ONLINE BANKING เพิ่มความสะดวกให้ธุรกิจ SMEs ของคุณ

ข่าวทั่วไป Monday March 12, 2001 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์
"SMEs ONLINE BANKING เพิ่มความสะดวกให้ธุรกิจ SMEs ของคุณ เพียงคลิกเดียวที่คุณติดต่อกับธนาคาร คุณสามารถบริหารการเงินแบบส่วนตัวได้ในพริบตา ทั้งสอบถามยอดบัญชี ข้อมูลทางธุรกิจ โอนเงินระหว่างยัญชี บริการชำระค่าสาธารณูปโภคต่าง ๆ ผ่าน Internet และโทรศัพท์ รวมถึงการจ่ายเงินเดือนแก่พนักงาน การชำระเงินกับธุรกิจคู่ค้า พร้อมบริการอื่น ๆ ทันที ตลอด 24 ชม. โดยเลือกใช้บริการได้ตามความเหมาะสม ตามใจต้องการเพื่อการดำเนินธุรกิจที่คล่องตัว ก้าวรุดหน้าเร็วกว่า พร้อมให้ ธุรกิจ SMEs วันนี้ของคุณ . . . ง่ายขึ้นหลายเท่าตัว"
รูปแบบการให้บริการ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า บริการ SCB Cash Management ฟรี...จากธนาคารไทยพาณิชย์ รูปแบบบริการใหม่ทาง Internet เทคโนโลยีทันสมัยริเริ่มโดยธนาคารไทยพาณิชย์ อำนวยความสะดวกด้วยการให้บริการ และรับข้อมูลระหว่างธนาคาร และธุรกิจ SMEs ของคุณ ทำธุรกรรมผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ ในระบบ On-Line (Internet Banking) คุณสามารถเลือกบริการต่าง ๆ เพียงคลิกเดียว เหมือนไปธนาคารด้วยตนเอง ให้บริการ 06.00 | 23.00 น. ของทุกวัน
ประเภทบริการ
สอบถามยอดบัญชีคงเหลือ โอนเงินจากบัญชีที่ขอใช้บริการได้ทุกบัญชี โอนเงินไปยังบัญชีบุคคลอื่น ขอ Statement ปัจจุบัน และย้อนหลังได้ทันที อายัดบัญชี และอายัดเช็ค สอบถามยอดดอกเบี้ยสะสมในบัญชี สอบถามอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ฯลฯ
จุดเด่นของ SCB Cash Management
ให้ข้อมูลทางการเงินแบบ Real Time ทันต่อการตัดสินใจ ใช้บริการได้ทั้งระบบ Extranet และ Internet ระบบรักษาความปลอดภัยสูง ด้วยระบบ SSL ตามมาตรฐานสากล สะดวก ประหยัด ทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย สมัครแล้วใช้บริการได้ทันที
Software ระบบบัญชีสำเร็จรูป Quick Books Pro (v.Australia)ฟรี...จากมูลนิธิอาเซีย (ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น)
ประเภทระบบบัญชี
ระบบขาย และรับชำระหนี้ ระบบซื้อ และจ่ายชำระหนี้ ระบบลูกหนี้ (เชื่อมโยงกับระบบขาย) ระบบเจ้าหนี้ (เชื่อมโยงกับระบบซื้อ) รายงาน และกราฟของงบการเงิน ระบบจัดซื้อ และสินค้าคงคลัง การออกแบบ / แก้ไข และฟอร์มเอกสาร สมุดรายวันทั่วไป งบกระทบยอดบัญชีธนาคาร การจัดการเงินสด เป็นต้น
จุดเด่นของ Quick Books Pro
ใช้งานบนระบบ Windows ทำให้การใช้งานสะดวก และง่าย สามารถสร้างใบเสนอราคาและดึงข้อมูลเพื่อออกใบแจ้งหนี้ได้ง่าย สามารถรวบรวมเวลาและค่าใช้จ่ายของลูกค้าแต่ละราย เพื่อนำไปออกใบแจ้งหนี้ได้ สามารถแสดงการเปรียบเทียบประมาณการต้นทุนงานกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงได้ ออกใบแจ้งหนี้งานที่สั่งทำได้ตามวันที่, ระยะเวลาหรือตามผลสำเร็จของงาน บันทึกรายละเอียดสินทรัพย์ และคำนวณค่าเสื่อมราคารายปี
การอบรม Software ระบบบัญชีฯ ฟรี
แจ้งรายชื่อผู้เข้ารับการอบรมในแบบฟอร์มที่สาขา วัน เวลา และสถานที่ในการอบรม ธนาคารจะแจ้งกลับตามที่อยู่ (โทรศัพท์) ที่ให้ไว้ ผู้เข้ารับการอบรมจะได้รับคู่มือการใช้งานภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมแผ่น CD-ROM โปรแกรม ฟรี
ชั่วโมง Internet จำนวน 20 ชั่วโมง ฟรีฟรี..จากบริษัท สยามโกลบอล แอคเซส จำกัด (SGA)
รับชั่วโมง Internet 20 ชั่วโมง ฟรี แล้วเลือกรับสิทธิในการลงประชาสัมพันธ์บริษัทกับเว็บไซต์ SiamGlobe.com ซึ่งเป็นบริการทางด้าน e-commerce ของ SGA ที่เป็นผู้ให้บริการ Internet (ISP) สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร SGA เป็นบริษัทภายใต้กลุ่มธุรกิจธนาคารไทยพาณิชย์ ด้านธุรกิจอินเตอร์เน็ต มีความชำนาญทางดินเตอร์เน็ตมานานกว่า 4 ปี และมีเทคโนโลยีที่พร้อมในการรองรับการเติบโตของธุรกิจอินเตอร์เน็ต พร้อมด้วยทีมงานที่มีความชำนาญและเชื่ยงชาญโดยเฉพาะ
รับบริการพิเศษสุดจาก SiamGllobe.com ฟรี
Template จำนวน 1 หน้า ขนาด A4 เพื่อใช้ในการลงข้อมูลของบริษัท และผลิตภัณฑ์ จำนวน 5 ผลิตภัณฑ์ (กรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มที่สาขา) 3 e-mail / ftp account (yourname@SiamGlobe.com) เพื่อใช้ติดต่อกับกลุ่มสมาชิกอื่น ๆ สมาชิกจะได้เรียนรู้ และฝึกฝนประสบการณ์จากบริการด้าน e-commerce ที่มีอยู่บน SiamGlobe.com หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.siamGlobe.com ขอบเขตการรับสิทธิพิเศษ1. เฉพาะลูกค้าของธนาคารไทยพาณิชย์ที่มียอดการชำระหนี้ปกติ2. ขอใช้บริการได้เฉพาะสาขาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้น--จบ--
-สส-

แท็ก ข้อมูล   บัญชี   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ