เขตบางรักจัดเดินรณรงค์เชิญชวนให้ไปเลือกตั้ง

ข่าวทั่วไป Friday July 21, 2000 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--กทม.
วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.43 เวลา 08.00-15.00 น. เป็นวันเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในกรุงเทพมหานครออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งมากที่สุด เขตบางรักจึงได้จัดกิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเลือกตั้ง
นางอารุณี รัศมิทัต ผู้อำนวยการเขตบางรัก กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร ร่วมกับไทยทีวีสีช่อง 3 และสำนักงานเขตบางรัก จัดกิจกรรมเดินรณรงค์เชิญชวนให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งขึ้นในวันศุกร์ที่ 21 ก.ค.43 ระหว่างเวลา 16.00-20.30 น. โดยขบวนจะเริ่มจากบริเวณหน้าโรงแรมดุสิตธานีเดินไปตามถนนสีลมขาเข้า และเลี้ยวซ้ายไปถนนนราธิวาสฯ สิ้นสุดยังบริเวณ Bangrak Lovely Plaza
ผู้อำนวยการเขตบางรัก กล่าวถึงรายละเอียดของการเดินรณรงค์ว่า ขบวนจะนำโดยวงโยธวาทิตของโรงเรียนวัดสุทธิวราราม และขบวนกลองยาวของโรงเรียนพาณิชยการสีลม ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางรัก โรงเรียนต่าง ๆ ในพื้นที่เขตทั้งภาครัฐและเอกชน บริษัทห้างร้านต่างๆ ประชาชนในพื้นที่ และเพื่อเป็นการเพิ่มสีสันและความคึกคัก ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้นำดารานักแสดง ร่วมเดินรณรงค์ถือป้ายประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งรูปแบบต่าง ๆ แจกแผ่นพับ และสติ๊กเกอร์ไปตลอดทาง ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ร่วมเดินรณรงค์ทั้งสิ้นประมาณ 2,000 คน และเมื่อขบวนฯ เดินไปถึงบริเวณลาน Bangrak Lovely Plaza จะมีการแสดงบนเวทีโดยมีพิธีกรจากไทยทีวีสีช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ไปจนถึงเวลา 20.30 น. โดยประมาณ
ผู้อำนวยการเขตบางรัก กล่าวต่อไปว่า สำนักงานเขตบางรักขอขอบคุณหน่วยงานต่าง ๆ ที่มีส่วนช่วยสนับสนุนการรณรงค์ประชาสัมพันธ์เลือกตั้งครั้งนี้ และหวังว่าจะมีผู้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เกิน 60 % ตามที่กรุงเทพมหานครตั้งเป้าหมายไว้--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ