ผลิตภัณฑ์ยี่ซิน เปิดกิจกรรมเพื่อสังคม "เสวนาสุขภาพกับยี่ซิน"

ข่าวทั่วไป Wednesday September 6, 2000 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--สปา แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง
ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเห็ดหลินจือสกัดแท้ตรายี่ซิน ร่วมกับกรุงเทพมหานคร เปิดโครงการใหม่เพื่อคนรักสุขภาพ "Healthy Talk in the Park" หรือเสวนาสุขภาพกับยี่ซิน ใน 3 สวนสาธารณะกลางเมือง สวนลุม, สวนจตุจักร, สวนสราญรมย์ ประเดิมพ้วย จิตรา ก่อนันทเกียรติ 19 สิงหาคมนี้ ที่สวนลุมฯ
นายวิวัฒน์ ชุติมานุตสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายตลาดยาและเวชภัณฑ์บริษัท โอสถสภา จำกัด เปิดเผยว่า ระหว่างเดือนสิงหาคม - พฤศจิกายน 2543 เครื่องดื่มเห็ดหลินจือสกัดแท้ตรา "ยี่ซิน" ได้ร่วมกับกรุงเทพมหานคร ดำเนินกิจกรรมเพื่อคนรักสุขภาพและออกกำลังกาย ในวนสาธารณะ 3 แห่ง คือ สวนลุมพินี, สวนจตุจักร และสวนสราญรมย์ โดยจะจัดกิจกรรมพิเศษชื่อว่า "เสวนาสุขภาพกับยี่ซิน" (Healthy Talk in the Park) โดยไม่คิดมูลค่าใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อเป็นการเสริมความรู้ด้านการักษาสุขภาพจิต-สุขภาพกาย ตลอดจนการออกกำลังกายต่าง ๆ ซึ่งจะจัดเป็นประจำทุกวันเสาร์ เวลา 6.00 - 8.00 น. รวมเป็นระยะเวลา 3 เดือน ทั้งนี้ได้เชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ 4 ท่าน คือ คุณจิตร ก่อนันทเกียรติ, ร.ต.อ.จริยา แสนเดช (เลขานุการกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรเพื่อนสมุนไพร) แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต และคุณสุรินทร์ เมทนี มาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาให้ความรู้และสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับกลุ่มผู้ออกกำลังกายในสวนสาธารณะดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่ออกกำลังกายเสร็จแล้ว ก็สามารถมาพักผ่อนหย่อนใจแบบได้สาระ โดยนั่งฟังการสนทนาที่น่าสนใจนี้ได้ โดยเริ่มประเดิมวันแรก 19 สิงหาคม 2543 ที่สวนลุมพินี โดยคุณจิตรา ก่อนันทเกียรติ ในหัวข้อ "การดูแลสุขภาพกาย-จิต กับจิตรา" ซึ่งมี อ.พะเยาว์ พัฒนพงศ์ นักพูดชื่อดังเป็นพิธีกร
กิจกรรม "เสวนาสุขภาพกับยี่ซิน" ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่จะสร้างเสริมให้คนไทยหันมาให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพชีวิต ซึ่งจะส่งผลให้ผู้ที่รับฟังและได้นำไปปฏิบัติตามมีสุขภาพกายและจิตใจที่แข็งแรงสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท สปา แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 259-0310-7 ต่อ 140--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ