ลุ้นวันละแสนกับ NESCAFE and COFFEE-MATE Big Bang Campaign

ข่าวทั่วไป Thursday June 30, 2005 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--ไดเร็คท์ เรสพ็อนซ์ (ประเทศไทย)
บริษัท เน่สท์เล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟ-คอฟฟีเมต จัดรายการโปรโมชั่นแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่อย่างที่ไม่เคยจัดมาก่อน "ลุ้นวันละแสนกับ NESCAFE และ COFFEE-MATE Big Bang Campaign" รวมมูลค่ารางวัล 10 ล้านบาท เพื่อตอบแทนผู้บริโภคที่ได้ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมา
คุณอัลทู กูเว่น Category Marketing Manager กลุ่มสินค้ากาแฟ, ชา และครีมเทียม กล่าวย้ำว่า "ผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟและคอฟฟีเมตได้รับความเชื่อถือและครองใจคนไทยมานาน ปัจจุบันบริษัทฯ ได้ผลิตสินค้าเพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยให้มีความหลากหลาย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ, เนสกาแฟ ทรีอินวัน-มายคัพ ชนิด มายด์, ออริจินัล, และ เทอร์โบ, เนสกาแฟ โกลด์ รวมถึงเนสกาแฟไอซ์และโอเลี้ยง สำหรับเนสกาแฟ ทรีอินวัน-มายคัพ นั้นได้เปิดตัวไปเมื่อต้นปี เสนอทางเลือกให้กับผู้บริโภคถึง 3 รส คือ Original, Mild, และ Turbo ส่วนครีมเทียมนั้นมี คอฟฟีเมต และคอฟฟีเมตชนิดไขมันต่ำ ให้ผู้บริโภคเลือกตามความต้องการ ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบแทนผู้บริโภค บริษัทฯ จึงได้จัดรายการส่งเสริมการขายยิ่งใหญ่ประจำปี ลุ้นวันละแสนกับ NESCAFE และ COFFEE-MATE Big Bang Campaign โดยใช้งบประมาณรวม 50 ล้าน"
คุณพิมพรรณ เจริญจิตร ผู้จัดการกลุ่มส่งเสริมการขาย กล่าวเสริมว่า "งบประมาณรวม 50 ล้านบาทนี้ แบ่งเป็นสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ได้แก่ ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่จะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้, โฆษณาหนังสือพิมพ์, รถแห่เพื่อประชาสัมพันธ์และรับชิ้นส่วนในต่างจังหวัด โดยรถแห่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ไปจนถึงวันที่ 7 ก.ค.ศกนี้ รวมไปถึง โปสเตอร์และการจัดโชว์แคมเปญในร้านค้า นอกจากนี้ เนสท์เล่ยังได้ร่วมมือกับ คุณไตรภพ ลิมปพันทธ์ จับรางวัลผู้โชคดี และมอบเงิน 100,000 บาทในรายการเกมเศรษฐีมหาชนทุกวัน รวมเวลาทั้งหมด 91 วัน โดยรางวัลครั้งสุดท้ายนั้น มีมูลค่าเงินสูงถึง 1 ล้านบาท"
ผู้บริโภคสามารถร่วม ลุ้นวันละแสน ได้ โดยส่งชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์เนสกาแฟและคอฟฟีเมตทุกรุ่นทุกขนาด เขียนชื่อและที่อยู่ ส่งมายังตู้ปณ.22 ปณจ.ภาษีเจริญ กทม. 10160 ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2548 เป็นต้นไป หมดเขตรับชิ้นส่วน 31 ตุลาคม ศกนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณเอื้อมพร เจริญศรียานนท์ (เกด)
โทร. 0-2332-8555 ต่อ 129, 115/ 0-1376-7243
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก big bang   เนสกาแฟ   AIG  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ