คอมแพค เสนอบริการด่วนทันใจพ่วงท้ายโน้ตบุ๊ก Armada ทุกรุ่น "Armada Express Service"

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 20, 2001 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำโปรโมชั่นล่าสุด แถมบริการหลังการขายด่วนพิเศษ "Armada Service Express" สำหรับผู้ซื้อโน้ตบุ๊ก Armada ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ ถึงเดือน .... 2544 "Armada Express Service"เป็นบริการหลังการขายพิเศษ สำหรับซ่อมแซมเครื่องฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตลอด 3 ปี เพื่อความสะดวกสบาย และตอกย้ำความมั่นใจ ถึงบริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบของคอมแพค
นายอลงกรณ์ ตุงคะบรรหาร ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์พีซีเพื่อองค์กรธุรกิจ กล่าวว่า "เพื่อเป็นการมอบความพิเศษให้แก่ลูกค้าของคอมแพคที่ซื้อโน้ตบุ๊กคอมแพค Armada ทุกรุ่น ให้ได้รับบริการหลังการขายที่ตอบสนองต่อการใช้งานทางธุรกิจอย่างสมบูรณ์ที่สุด คอมแพคจึงออกโปรโมชั่นพิเศษ "Armada Express Service" ซึ่งเป็นบริการหลังการขายพิเศษ ที่มอบความสะดวกสบาย และรวดเร็วฉับไว ในการรับบริการตรวจเช็ค และซ่อมแซมเครื่องโน้ตบุ๊ก รวมถึงกรณีฉุกเฉิน เช่น ต้องการใช้งานเร่งด่วน ด้วยบริการระดับมืออาชีพของฝ่ายบริการลูกค้าคอมแพค โดยทั้งหมดนี้คอมแพคเชื่อว่า จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้าทั้งในด้านมาตรฐานของเครื่อง อายุการใช้งาน และประสิทธิภาพในการทำงาน"
บริการของ "Armada Express Service" ประกอบด้วย บริการซ่อมเครื่อง ณ สถานที่ติดตั้ง (On Site) และรับเครื่องสำรองไว้ใช้ทดแทน ในกรณีที่ต้องนำเครื่องส่งเข้าศูนย์บริการ ครอบคลุมเฉพาะในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล เป็นระยะเวลา 1 ปี และสามารถนำเครื่องเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการคอมแพคทั่วโลก ( Carry In) เป็นระยะเวลา 2 ปี รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 3 ปี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายด้านค่าแรงและค่าอะไหล่ใดๆ ทั้งสิ้น
ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Compaq Call Center โทร. 654-0808 หรือที่เว็บไซต์ www.compaq.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
ทองฉาน บุญญภัทโร พรรษชล ถาวรวงศ์
บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จิตตินี วานิชชา
โทร. 654-0788 ต่อ 3375 บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
แฟกซ์. 654-0759 โทร. 662-2266
E-mail : tongchan.boonyapataro@compaq.com E-mail : cherry@124comm.com
chittinee@124comm.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ