กบข. ปรับเว็บไซต์ www.gpf.or.th โฉมใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday November 6, 2001 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--กบข.
ข้าราชการสมาชิก กบข. ทั่วประเทศ พบกับเว็บไซต์ กบข. โฉมใหม่ ทั้งเนื้อหาและรูปแบบ เน้นการเข้าถึงแหล่งข้อมูลข่าวสารที่ง่ายกว่าเดิม ทั้งการวิเคราะห์เศรษฐกิจ นโยบายการลงทุน สิทธิประโยชน์และ สวัสดิการสมาชิก ที่สำคัญสมาชิกจะตื่นตาด้วยรูปโฉมใหม่ทุกไตรมาส เริ่ม 15 ตุลาคมศกนี้ เชิญชวนสมาชิก เจ้าหน้าที่ส่วนราชการ นักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงประชาชน เข้าเยี่ยมชมโฉมใหม่เว็บไซต์ กบข. ได้ที่ www.gpf.or.th ตลอด 24 ชั่วโมง
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดตัวเว็บไซต์รูปแบบใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งเน้นการอำนวยความสะดวกในการค้นหาข้อมูลที่ง่ายและรวดเร็ว ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ มีการปรับปรุงเนื้อหาด้านการบริหารงานกองทุน ตั้งแต่ พรบ.กบข.และกฎหมายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง มติคณะกรรมการ กบข. สัดส่วนการลงทุน งบการเงินรายไตรมาส อัตราผลตอบแทนสุทธิที่สมาชิกได้รับ ราคาตลาดตราสารหนี้ รวมทั้งแบบฟอร์มต่างๆ โดยเนื้อหาทั้งหมดจัดหมวดหมู่ตามกลุ่มผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นสมาชิก เจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงาน กบข. นักลงทุน และพนักงานกองทุน นอกจากนี้ เว็บไซต์ใหม่นี้ ยังเป็นศูนย์กลางที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับระบบกองทุนบำนาญ และระบบการออม ผู้สนใจเข้ามาศึกษาเกร็ดการออม และคำนวณเงินออม และอีกไม่นาน ภายในมกราคมปีหน้า สมาชิกจะตรวจสอบสถานะการนำส่งเงินรายเดือน สอบถามยอดเงิน สถานะการจ่ายเงินคืนเมื่อพ้นสมาชิกภาพ รวมทั้งการคำนวณเงินประเดิม ได้ด้วยตนเองผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งเป็นตอบสนองความต้องการของสมาชิกล้านกว่าคนทั่วประเทศ เพื่อรับรู้ยอดการนำส่งเงินที่ถูกต้องในแต่ละเดือน
สำหรับสมาชิกที่สนใจรับข่าวสารอย่างต่อเนื่องรายสัปดาห์ หรือมีข้อสอบถามเสนอแนะต่างๆ เพียงคลิกเข้าไปที่ “ สมัครรับข่าวสาร “ จะได้รับข่าวสารของกองทุนทั้งสวัสดิการสิทธิประโยชน์ของสมาชิก ข่าวเด่น บทความต่างๆอย่างสม่ำเสมอ หรือสมัครเป็นสมาชิกข่าวสาร ได้ที่ member@gpf.or.th พร้อมกันนี้ มี “วารสาร กบข. “ ให้ดาวโหลดได้ฟรีทันทีทาง www.gpf.or.th เพื่อให้การสื่อสารระหว่างกองทุนและสมาชิก รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ