สามสาว เพาว์เวอร์พัฟเกริลส์ ของแท้ เดินทางมาถึงเมืองไทยแล้ว

ข่าวทั่วไป Tuesday December 25, 2001 09:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ธ.ค.--ไทรคอน เรสเทอรองตส์ (ประเทศไทย)
คอลเล็คชั่น น่ารัก น่าสะสม ใหม่ล่าสุด จาก เคเอฟซี ของเล่นและพวงกุญแจตุ๊กตา สามสาวเพาว์เวอร์พัฟเกริลส์ ของแท้
หลังจากเคเอฟซีประสบความสำเร็จ กับ ตุ๊กตาโปเกมอน ของแท้ เมื่อเดือน เมษายนที่ผ่านมา ก็ได้รับการเรียกร้อง จากลูกค้ามากมาย เคเอฟซี จึงเอาใจเด็ก ๆ อีกครั้งด้วย ของเล่นและพวงกุญแจตุ๊กตา สามสาวเพาว์เวอร์พัฟเกริลส์ ของแท้ ให้เด็ก ๆ เป็นของขวัญในวันคริสมาสต์ และเทศกาลปีใหม่ หรือสะสม เก็บไว้เป็นที่ระลึก
เพาว์เวอร์พัฟเกริลส์ เหล่าสาวน้อยผู้พิทักษ์ ทั้ง บับเบิล บอสซั่ม และ บัตเตอร์คัพ แห่งเมืองทาวน์สวิลล์ ผู้ทำหน้าที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย และคอยกำจัดเหล่ามารร้าย เพื่อปกป้องวันอันแสนสุขให้กับประชาชนจนถึงเวลาเข้านอน
ของเล่น เพาว์เวอร์พัฟเกริลส์ มาพร้อมกับชุด ชิกกี้มีล เพียงชุดละ 59 บาท และ สามารถแลกซื้อ พวงกุญแจตุ๊กตาสามสาวเพาว์เวอร์พัฟเกริลส์ ได้ในราคา 59 บาท เมื่อสั่งชุดไก่ทอดที่เคเอฟซี
นอกจากนี้ น้อง ๆ ยังสามารถร่วมสนุก กับการประดิษฐ์ตกแต่งการ์ด เพาว์เวอร์พัฟเกริลส์ เข้าประกวด ชิงรางวัลบัญชีออมทรัพย์ ถึง 10,000 บาท สำหรับสมาชิกชิกกี้คลับ และ 8,000 บาท สำหรับประเภทบุคคลทั่วไป น้อง ๆ สามารถรับใบสมัครได้ทันทีเมื่อสั่งซื้ออาหารชุดชิกกี้มีลชุดใดก็ได้ 1 ชุด รายละเอียด กติกา และของรางวัล แจ้งไว้ในใบสมัคร
รีบสะสมของเล่นและพวงกุญแจตุ๊กตาน่ารัก ๆ ของสามสาวเพาว์เวอร์พัฟเกริลส์ ให้ครบชุด ไว้เป็นเพื่อนเล่นได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2544 ถึง 31 มกราคม 2545 ด่วน ของมีจำนวนจำกัด !
ส่งข่าวในนาม : บริษัท ไทรคอน เรสเทอรองตส์ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : สายชล ทรัพย์มากอุดม, ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารสัมพันธ์
ไทรคอน เรสเทอรองตส์ ประเทศไทย
โทร. 0-2653-2900 ต่อ 6215
email: saichon.submakudom@tricon-yum.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ