บีเอ็มดับเบิลยูเปิดตัว โปรแกรมการซ่อมบำรุงสมบูรณ์แบบ ที่เรียกว่า PMP

ข่าวทั่วไป Friday April 20, 2001 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--ออโต้ไทยแลนด์ดอทคอม
บีเอ็มดับเบิลยู เปิดเผยวันนี้ว่า จะมีการเปิดตัว โปรแกรมการซ่อมบำรุงสมบูรณ์แบบ ที่เรียกว่า PMP หรือ Privilege Maintenance Program สำหรับรถบีเอ็มดับเบิลยู รุ่นใหม่ โดยที่แพคเกจนี้ครอบคลุมระยะเวลา 3 ปี ในราคาที่สมเหตุสมผล โดยที่ PMP นี้จะเริ่มต้นดำเนินการนับแต่วันที่ 2 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป โปรแกรมนี้จัดได้ว่าเป็น ส่วนหนึ่งของ กลยุทธ์ของบีเอ็มดับเบิลยูในการ สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ในแง่มุมที่หลายหลาก
ผุ้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์บีอ็มดับเบิลยูที่ซื้อมาตั้งแต่ มอเตอร์โชว์ครั้งล่าสุดเป็นต้นไป สามารถที่จะได้รับประโยชน์มากมายจากการซื้อ แพคเกจบำรุงรักษา PMP ที่บริหารงานโดย ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูทั้ง 21 แห่ง ในราคาที่สมเหตุสมผล นั่นคือ 50,000 บาทสำหรับ 318, 55,000 สำหรับ 323, 75,000 สำหรับ ซีรี่ส์ 5 และ 95,000 สำหรับ ซีรี่ส์ 7 ที่ครอบคลุมระยะเลา 3 ปี โดยโปรแกรมนี้รวมเอาการบริการทุกอย่างที่ บีเอ็มดับเบิลยู แนะนำเพื่อดูแลรักษารถยนต์ โดยรวมถึง การเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง การเช็คสภาพรพยนต์ การเปลี่ยนไส้กรองอากาศ, ผ้าเบรก, จานเบรก, ยางปัดน้ำฝน หลอดไฟ โดยแพคเกจนี้ยังรวมเอา การเป็นสมาชิก BMW Mobility Service หรือ การบริการเคลื่อนที่ครอบคลุมทั่วประเทศของ บีเอ็มดับเบิลยู อีก 3 ปีเข้าไว้ด้วยกัน
มร. คาร์สเท่น แองเกิล ประธานบริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดเผยว่าด้วย PMP หรือ โปรแกรมการดูแลรักษารถสมบูรณ์แบบของ บีเอ็มดับเบิลยู ที่มีราคาตายตัวราคาเดียวและจ่ายเพียงครัง้เดียวนั้น ลูกค้าไม่ต้องมีความกังวล ไม่ว่าจะในแง่ของ การคำนวนค่าใช้จ่าย หรือคุณภาพการดูแล เพราะการบริการนั้นเป็นของบีเอ็มดับเบิลยู, อะไหล่ทั้งหลายเป็นอะไหล่แท้ของพวกเรา ทั้งหมดนี้รวมอยู่ใน ราคาที่ฟิกซ์เอาไว้ในครั้งแรกแล้ว โดยแพคเกจนี้ยังรวมถึง บริการเคลื่อนที่หรือ BMW Mobility Service อีก 3 ปีด้วย ตรงนี้ จะทำให้ลูกค้ามีความอุ่นใจในการขับบีเอ็มดับเบิลยู ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน ทั่วประเทศไทย
ในแง่ของการบริการแล้ว บีเอ็มดับเบิลยู มีนวัตกรรมใหม่ๆมาเสมอๆ เช่นในเดือน ธันวาคมที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู ได้เปิดตัว แพคเกจการซ่อมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รุ่นก่อนหน้า ที่ดึงดูดลูกค้าได้มากกว่า 400 รายภายในเวลาเพียงแค่ 4 สัปดาห์นับแต่เปิดตัว ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู ก็ได้เริ่มต้น บริการเคลื่อนที่ทั่วประเทศไทย ที่เป็นบริการฟรีให้กับลูกค้าในช่วงปีแรกที่ซื้อรถ
ในสองปีที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู เป็นผู้นำตลาดรถยนต์หรูในประเทศไทย และในไตรมาสแรกของปี 2544 นั้นก็ยังคงรักษาความเป็นผู้นำนี้เอาไว้ โดย ปัจจุบันนี้ บีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทย แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่เป็นอิสระไปแล้ว 21 แห่งทั่วประเทศไทย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ