ธนาคารกรุงไทยรับชำระค่าบริการโทรคมนาคมผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร

ข่าวทั่วไป Wednesday March 14, 2001 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยร่วมกับอีก 9 ธนาคารซึ่งประกอบด้วย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ธนาคารเอเชีย ธนาคารทหารไทย ธนาคารไทยธนาคาร ธนาคารนครหลวงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารออมสินจะให้บริการรับชำระค่าบริการโทรคมนาคมของการสื่อสารแห่งประเทศไทยผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร
ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ให้บริการโทรคมนาคมของกสท. ให้มีทางเลือกในการชำระค่าใช้บริการได้มากขึ้น นอกเหนือจากการชำระ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ สำนักงานบริการโทรคมนาคม หรือจุดรับชำระเงินอื่น ๆ ของกสท. รวมทั้งการชำระโดยการหักโอนเงินฝากธนาคาร ตลอดจนจุดรับชำระค่าใช้บริการต่าง ๆ ของเอกชน
การรับชำระค่าใช้บริการโทรคมนาคมของ กสท.ผ่านเคาร์เตอร์ธนาคารนี้ธนาคารจะเปิดรับชำระค่าบริการโทรคมนาคม 4 ประเภทได้แก่ บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเซลลูล่าแอมป์ 800 แบนด์เอ บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบดิจิตอล ซีดีเอ็มเอ และบริการไทยแพค ซึ่งผู้ใช้บริการจะนำใบแจ้งบริการค่าใช้บริการไปติดต่อชำระด้วยเงินสด ภายในวันครบกำหนดตามใบแจ้งค่าใช้บริการ พร้อมทั้งชำระค่าธรรมเนียมตามอัตราที่ธนาคารแต่ละแห่งกำหนด ซึ่งในส่วนของธนาคารกรุงไทยคิดค่าบริการครั้งละ 15 บาท ธนาคารจะออกหลักฐานการรับชำระเงินให้ผู้ใช้บริการทันทีและกสท.จะส่งใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีให้ผู้ใช้บริการพร้อมใบแจ้งค่าใช้บริการในเดือนถัดไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายผลิตภัณฑ์ทางการเงิน โทร. 261-2222 ต่อ 7600, 7665-9 และ E-Mailaddress: bsasiwong@ktb.co.th หรือที่กองรายได้ที่ กสท. 506-4473, 506-4054 หรือ Call Center ของกสท. โทร.614-1000--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ