แบงก์กรุงศรีอยุธยาโซลูชั่นบอร์ดวิชั่นวางระบบอีแบงค์กิ้ง

ข่าวทั่วไป Thursday August 23, 2001 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
เลือกใช้โซลูชั่น BroadVision One-To-One Enterprise และ BroadVision Finance ในการให้บริการอีแบงค์กิ้ง ผ่านกรุงศรีออนไลน์ ที่ www.krungsrionline.com
บอร์ดวิชั่น อิงค์ ผู้นำด้านการให้บริการ personalised แอพพลิเคชั่น อีบิสซิเนส ประกาศความสำเร็จในการได้รับความไว้วางใจจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หนึ่งในธนาคารชั้นนำในประเทศ เลือกใช้โซลูชั่น BroadVision One-To-One Enterprise และ BroadVision Finance ในการให้บริการอีแบงค์กิ้ง ผ่านกรุงศรีออนไลน์ ที่ www.krungsrionline.com
จากการเลือกใช้แอพพลิเคชั่น enterprise sell-service ของบอร์ดวิชั่น เราคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการฝ่านเว็บไซต์อย่างน้อย 20,000 ราย จากจำนวน 3,000,000 บัญชี ที่เป็นลูกค้าของธนาคาร ณ ปัจจุบัน นางชาลอด โทณวนิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยากล่าว “ทางธนาคารได้มีแผนการตลาดที่จะเปิดให้นักศีกษาชำระค่าลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของธนาคาร โดยขณะนี้ได้มีการเริ่มเจรจากับทางมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ไปบ้างแล้ว”
นายจอร์จ วอง กรรมการผู้จัดการ บอร์ดวิชั่น ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า โซลูชั่นด้านการเงินของบอร์ควิชั่นเริ่มเป็นที่ยอมรับ และได้รับความไว้วางใจจากบรรดาลูกค้าในอุตสาหกรรมธนาคาร และสถาบันการเงิน ซึ่งธนาคารกรุงศรีอยุธยาเป็นตัวอย่างหนึ่งที่เราภูมิใจ โดยธนาคารมีความต้องการเพิ่มรายได้ และยกระดับคุณภาพบริการ ที่ผ่านมาความสำเร็จของบอร์ดวิชั่นนั้นเกิดจากความเข้าใจที่ลึกซึ้งและความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม รวมถึงการมีโซลูชั่นเฉพาะธุรกิจที่ก้าวล้ำ และความสามารถในการนำเสนอบริการได้ตามพันธะสัญญา กล่าวได้ว่าธนาคารกรุศรีอยุธยา เป็นลูกค้าร่วมระหว่างบอร์ควิชั่น และสตรีม ไอที คอนซัลติ้ง--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ