เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ จากอีเลคโทรลักซ์ อยากให้อะไร อะไร ทนทานเหมือนอีเลคโทรลักซ์

ข่าวทั่วไป Monday August 28, 2000 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.---อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย
ภาพยนตร์โฆษณาชุดสิ่งสกปรก ความยาว 30 วินาที ชื่อผลิตภัณฑ์ เครื่องซักผ้า อีเลคโทรลักซ์ แอคทีฟแคร์เจ้าของผลิตภัณฑ์ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด
วัตถุประสงค์
1. เพื่อเน้นถึงประสิทธิภาพการซักสะอาดของเครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์
2. เพื่อตอกย้ำถึงแบรนด์อิมเมจของอีเลคโทรลักซ์ ในเรื่องของความทนทาน กลุ่มเป้าหมาย ชายและหญิง อายุตั้งแต่ 25 ถึง 49 ปี อุปนิสัยเชื่อมั่นในตนเอง รักความก้าวหน้า ทันสมัย ใส่ใจกับคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า แนวคิด ในโลกยุคปัจจุบันสิ่งของเครื่องใช้ถูกผลิตมาเพื่อเพียงชั่วคราวแล้วก็ทิ้ง แล้วเครื่องใช้ไฟฟ้าล่ะ?
เราเชื่อว่ายังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทนทานผลิตออกมาเพื่อผู้บริโภค เพราะอย่างไร ก็ตาม ความทนทานก็คือคุณภาพที่ผู้คนถามหา โดยเฉพาะเมื่ออุปกรณ์เหล่านั้น ถูกออกแบบ มาอย่างดี และผลิตด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และทั้งหมดคือสิ่งที่อีเลคโทรลักซ์มุ่งมั่น
สิ่งที่ท้าทายสำหรับงานสร้างสรรค์คือวิธีการนำเสนอ "ความทนทาน" ในมุมมองใหม่ๆ และด้วยเหตุผลนี้งานโฆษณาชุดนี้จึงนำเสนอสินค้าของอีเลคโทรลักซ์ใน 2 มุมมอง คือ
1. ความทนทานของตัวผลิตภัณฑ์เองที่อยู่คู่ครัวเรือนเป็นเวลานาน
2. ความแข็งแรง และสมรรถนะที่ไม่เคยเปลี่ยนแม้จะถูกใช้งานหนักเป็นเวลานาน
และทั้งหมดก็คือเครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์ ที่ให้ประสิทธิภาพการซักสะอาดสูงสุด และ มีอายุการใช้งาน ทนทาน นานปี รูปแบบการนำเสนอเป็นแบบการเล่าเรื่อง ผ่านระยะเวลา โดยภาพดำเนินเรื่องผ่านชีวิตเด็กคนหนึ่ง ใส่ชุด เทควอนโดสีขาว เขาเป็นแชมป์เทควอนโดสายดำ ไม่เคยกลัวอะไรนอกจาก ความสกปรก คุณแม่ของเขาจึงเลือกใช้เครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์ ที่ซักผ้าได้สะอาดที่สุด จนกระทั่งวันหนึ่งเขาโตเป็นผู้ใหญ่ ภาพตัดมาเป็นภาพผู้ชายอ้วน ใส่ชุด เทควอนโดสีขาว นั่งอยู่ข้างเครื่องซักผ้า เพื่อถ่ายทอดให้เห็นว่าตลอดเวลาตั้งแต่เขาเด็กจนโต เครื่องซักผ้า อีเลคโทรลักซ์ ก็ยังซักผ้าให้เขาได้สะอาดที่สุดเหมือนเดิม ภาพถัดมา เป็นภาพเครื่องซักผ้ากำลังปั่นผ้า และเสียงโฆษกพูดว่า "ตลอดเวลา 20 ปี อีเลคโทรลักซ์เป็น เพื่อนผู้ซื่อสัตย์ ไม่เคยเปลี่ยน" หมายเหตุภาพยนต์โฆษณาชุดนี้เป็นการนำภาพยนตร์โฆษณาเครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์ แอคทีฟแคร์ ซึ่งผลิตโดยทีมงานสร้างสรรค์ของ บริษัท บีบีดีโอ ประเทศสิงคโปร์ และใส่เสียงพากษ์ ภาษาไทย โดย บริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ ฝ่ายสร้างสรรค์ บีบีดีโอ ประเทศสิงคโปร์ Sau Hoong - Creative Director บีบีดีโอ กรุงเทพ ธีรศักดิ์ ธนพัฒนากุล - Associate Creative Director
สนใจกรุณาติดต่อได้ที่ 1910 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ อาคารอิเลคโทรลักซ์ แขวงบางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 718-0222--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ