สยามนิสสัน กลการเสนอเทคโนโลยีการกันกระสุนระดับโลกคุณภาพพร้อมพิสูจน์

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 6, 2000 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--สยามนิสสัน กลการ
เทคโนโลยีการกันกระสุนระดับโลกคุณภาพพร้อมพิสูจน์ ความปลอดภัยของท่านคือหน้าที่ของเรามั่นใจทุกระดับการป้องกันด้วยราคาที่ท่านจ่ายได้
จากสภาพสังคมในปัจจุบันที่การแก้ปัญหาด้วยความรุนแรงมีแนวโน้มที่จะขยายตัวออกไปทุกขณะการประทุษร้ายกันด้วยอาวุธร้ายแรงชนิดต่างๆสามารถเห็นได้ทั่วไปในสื่อทุกประเภทอุ่นใจในการเดินทางเมื่ออยู่ในรถหุ้มเกราะ ด้วยระยะเวลาหลายปีที่เราได้คิดค้น พัฒนา ออกแบบรถหุ้มเกราะเพื่อใช้งานในเมืองไทยด้วยเทคโนโลยี วัสดุที่ทันสมัยที่สุดจากทั่วโลกโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญบวกกับประสบการณ์กว่า 40 ปีในการประกอบรถยนต์ด้วยเครื่องมือทันสมัยเรามีความมั่นใจที่จะขอมีส่วนในการปกป้องท่านจากการถูกปองร้ายขณะอยู่ในรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง รถตู้ รถกระบะ รถทุกยี่ห้อ
เราประกอบรถกันกระสุนตามระดับการป้องกันอาวุธต่างๆ ที่ท่านต้องการรถของท่านจะมีน้ำหนักเบา ทำให้สามารถโลดแล่นไปด้วยความเร็วสูงในทุกสถานการณ์อย่างมั่นใจด้วยสภาพภายนอกที่เหมือนรถใหม่จากโชว์รูมโดยไม่มีใครสามารถสังเกตุได้ว่าเป็นรถกันกระสุนจากความพร้อมและประสบการณ์ด้านตัวถัง สี เครื่องยนต์ ช่วงล่าง เรามีความมั่นใจที่จะนำเสนอบริการหลังการขายที่เป็นหนึ่งด้วยหลักการที่ว่า เราจะดูแลรถของท่านเหมือนรถของเราเอง
ด้วยฝีมือคนไทยและราคาที่สมเหตุผล เราได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการเงินชั้นนำต่างๆ ของไทย และบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยจากต่างประเทศ ในการประกอบรถหุ้มเกราะนิรภัยแล้วกว่า 300 คัน เป็นการยืนยันถึงเวลาแล้วที่เราจะเสนอตัวรับใช้ท่านเพื่อคนที่ท่านรักและตัวท่านเอง
กระจกนิรภัยกันกระสุน และสะเก็ดระเบิด
สามารถกันกระสุน และสะเก็ดระเบิด ระดับต่างๆ กระจกบานประตูสามารถปรับ ขึ้น-ลงได้
ตัวถังบุด้วย KEVLAR
เป็นวัสดุกันกระสุนจากบริษัท ดูปองท์ สหรัฐอเมริกา มีความแข็งแรง ทนทานน้ำหนักเบา ทนความร้อน ทนไฟ ทนแรงกระแทกอย่างดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี การขึ้นรูปจากผู้เชี่ยวชาญ
เหล็กกล้ากันกระสุนและแผ่นแข็งกันกระสุน
เป็นเหล็กกล้าและแผ่นเซรามิคแข็ง เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการต้านทานอาวุธสงครามระดับร้ายแรง
Run Flat Tire Inserts
เป็นอุปกรณ์เสริมพิเศษ ที่ทำให้รถของท่านสามารถวิ่งต่อไปได้ด้วยความเร็วกว่า 50 กม./ชม.ในกรณีที่ยางระเบิดจากการถูกโจมตี
แบตเตอรี่กันกระสุน
โดยรอบของแบตเตอรี่จะถูกห่อหุ้มด้วยวัสดุกันกระสุนทำให้เครื่องยนต์สามารถ ทำงานต่อไปได้หลังการถูกโจมตี
งานสีและตัวถัง ฝีมือระดับโรงงานประกอบรถยนต์
ด้วยช่างผู้ชำนาญและเครื่องมือทันสมัย มั่นใจความสวยงามของรถท่านระดับการป้องกันตามมาตรฐาน สหรัฐอเมริกา (NIJ STD — 0101.03)
สนใจสั่งซื้อและติดต่อได้ที่ บริษัท สยามนิสสัน กลการ จำกัด ในราคาและเงื่อนไขพิเศษสุด
บริษัท สยามนิสสัน กลการ จำกัด SIAM NISSAN MOTOR CO.,LTD. 115/1 ซอยร่วมประชา(โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา) ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพ 10700โทรศัพท์: 434-6854-6 โทรสาร: 434-6852--จบ--
-สส-

แท็ก นิสสัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ