ก.พ.สัญจรไปเชียงใหม่ สัมมนาการมีส่วนร่วมของประชาชนในการปฎิรูปราชการ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 28, 2000 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--ก.พ.
สำนักงาน ก.พ.จัดสัมมนาเรื่อง "การมีส่วนร่วมของประชาชนในการปฎิรูปราชการ" เพื่อสร้างแนวร่วมการปฎิรูปราชการในภาคเหนือ ณ โรงแรม ดิ เอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ ในวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2543
นายพุธทรัพย์ มณีศรี ที่ปรึกษาระบบราชการ ในฐานะประธานคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ภายนอกของสำนักงาน ก.พ.เปิดเผยว่า ในวันที่ 30 มิถุนายน 2543 นี้ สำนักงาน ก.พ. จะจัดสัมมนาเรื่อง "การมีส่วนร่วมของประชาชนในการปฎิรูปราชการ" เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจของข้าราชการ เอกชนและประชาชนต่อการปฎิรูปราชการ ระหว่างเวลา 9.30-14.30 น. ณ ห้องเพชรรัตน์ โรงแรม ดิ เอ็มเพรส จังเชียงใหม่ คุณหญิงทิพาวดี เมฆสวรรค์ เลขาธิการ ก.พ. จะเป็นประธานเปิดการสัมนาและบรรยายพิเศษ เรื่อง "การปฎิรูปราชการเพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน" หลังจากนั้นจะมีการอภิปรายเรื่อง "การมีส่วนร่วมของประชาชนในการปฎิรูปราชการ" โดยคุณหญิงทิพาวดี เมฆสวรรค์ เลขาธิการ ก.พ. นายบุญทรง เตริยะภิรมย์ ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ และนางสาวพัชรินทร์ อาวิพันธ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิ วาย.เอ็ม.ซี.เอ เพื่อการพัฒนาภาคเหนือ โดยได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาซึ่งประกอบด้วยบุคคลฝ่ายต่าง ๆ ทั้งภาคราชการ ภาคเอกชน และประชาชนได้ร่วมแสดงความคิดเห็นและซักถามข้อมูลเกี่ยวกับการปฎิรูปราชการอีกด้วย ทั้งนี้ ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ ความถี่ A.M.639 KHz. จะทำการถ่ายทอดเสียงระหว่างเวลา 09.30-12.00 น. ด้วย
อนึ่ง ผลการสัมนาในครั้งนี้ สำนักงาน ก.พ. จะได้รวบรวมเป็นข้อมูลประกอบในการปรับปรุงระบบการบริหารงานของภาครัฐอันเป็นการเสริมสร้างศักยภาพของประเทศให้แข่งขันในเวทีโลกได้และเสริมสร้างศักยภาพของประชาชนคนไทยทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย นายพุธทรัพย์ฯ กล่าวในที่สุด--จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ