จัสมิน อินเตอร์เนต เสนอทางเลือกใหม่แก่ผู้ถือบัตรบัวหลวงเอทีเอ็ม

ข่าวทั่วไป Tuesday August 7, 2001 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--จัสมิน อินเตอร์เนต
จัสมิน อินเตอร์ เสนอทางเลือกใหม่แก่ผู้ถือบัตรบัวหลวงเอทีเอ็ม
มอบความสะดวกสูงสุด ช็อปชั่วโมงอินเตอร์เนตง่ายๆ สไตล์คนรุ่นใหม่ ผ่านตู้ ATM แบงก์กรุงเทพ
ในแคมเปญ "Ji-NET Express"
บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด ผู้ให้บริการอินเตอร์เนตชั้นนำ (ไอเอสพี) ภายใต้ชื่อ "เจไอเนต" (Ji-NET Express"โดยจับมือร่วมกับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ธนาคารพาณิชย์ชั้นนำอันดับหนึ่งของประเทศ เสนอทางเลือกใหม่เพื่ออำนวยความสะดวก และความรวดเร็วสูงสุดแก่ลูกค้าอินเตอร์เนตผู้ถือบัตรเอทีเอ็มบัวหลวงทุกประเภท สามารถซื้อชั่วโมงอินเตอร์เนตและใช้บริการธุรกิจกรรมทางอินเตอร์เนตผ่านตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพกว่า 700 แห่งทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรับสิทธิประโยชน์และของสมนาคุณพิเศษจากรายการ
นายสมศักดิ์ พัฒนะเอนก กรรมการผู้จัดการ บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด เปิดเผยถึงความร่วมมือทางธุรกิจกับธนาคารกรุงเทพ ในการจัดรายการ "Ji-NET Express" ในครั้งนี้ว่าแนวโน้มการให้บริการอินเตอร์เนตในปีนี้มีการแข่งขันกันมากขึ้น ทั้งในเรื่องของราคาและคุณภาพสินค้าและการบริการ เนื่องจากจะมีการเปิดเสรีทางโทรคมนาคม และที่ผ่านมาเจไอเนตได้มีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับกลุ่มลูกค้ารายบุคคล (individual) และกลุ่มลูกค้าองค์กร (Corporate) อย่างต้อเนื่อง ทั้งพัฒนาในสินค้า และการให้บริการ
สำหรับความร่วมมือกันครั้งนี้ เจไอเนตได้จัดรายการ "Ji-NET Express" เพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็ว แก่ผู้ถือบัตรบัวหลวงเอทีเอ็ม บัตรบัวหลวงพรีเมียร์ และบัตร Be 1st สามารถซื้อชั่วโมงอินเตอร์เนตง่ายๆ หรือชำระค่าบริการอินเตอร์เนตรายเดือนผ่านเครื่อง ATM ของธนาคารกรุงเทพกว่า 700 แห่งทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ทั้งนี้ เจไอเนตเล็งเห็นว่า ธนาคารกรุงเทพ นับเป็นผู้นำของวงการธนาคารพาณิชย์ของประเทศไทยมีฐานลูกค้ากว้างขวาง โดยปัจจุบันมีจำนวนผู้ถือบัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพกว่า 5,000,000 ราย โดยผู้ถือบัตรเหล่านี้เป็นลูกค้าที่มีศักยภาพและเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มในการใช้บริการอินเตอร์เนตสูง ทั้งนี้น่าจะนำให้ยอดผู้ใช้อินเตอร์เนตเจไอเนตมากขึ้นด้วย
รายการ "Ji-NET Express" มีจุดเด่นคือ ลูกค้าผู้ถือบัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพทุกประเภทดังกล่าวสามารถซื้อชั่วโมงอินเตอร์เนตของเจไอเนตผ่านตู้ ATM ของธนาคารกรุงเทพโดยจะได้รับ login และ Password พร้อม connection number ทันทีใน slip ATM ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถใช้อินเตอร์เนตได้ทันทีโดยไม่ต้องลงทะเบียน ไม่ต้องเสียเวลาในการจำรหัสและเลขบัญชีให้ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังสามารถต่ออายุอินเตอร์เนตได้ทันทีด้วย account ที่ซื้อจาก ATM หรือชุดอินเตอร์เนตสำเร็จรูป
ผู้ใช้บริการสำหรับรายการพิเศษ "Ji-NET Express" นี้ จะได้รับชั่วโมงอินเตอร์เนตเพิ่มให้เป็นพิเศษ โดยมีให้เลือก 3 รูปแบบ คือ Express-18 ชั่วโมง (แถม 20 ชั่วโมง) ราคา 345 บาท Express-55 ชั่วโมง (แถม 30 ชั่วโมง) ราคา 495 บาท ทำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการอินเตอร์เนตได้ในราคาถูกสุดเพียง 5.82 บาท ต่อชั่วโมงเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นในช่วงเปิดตัวรายการพิเศษนี้ เจไอเนตยังเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้สนใจบริการ "Ji-NET Express" ตั้งแต่บัดนี้ เมื่อสะสม slip ครบ 400 บาท นำไปแลกร่ม Ji-NET BBL ฟรีที่จัสมิน สมาร์ทช็อป 5 สาขาทั่วกรุงเทพฯ
ด้านนายวิเทศ เตชางาม ผู้จัดการฝ่ายนโยบายการตลาด ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพได้ให้ความสำคัญกับการลงทุนและให้บริการเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเล็งเห็นว่าอินเตอร์เนตกำลังขยายเป็นปัจจัยสำคัญส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของลูกค้า จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเจไอเนต ผู้ให้บริการอินเตอร์เนตชั้นนำ ซึ่งที่ผ่านมาธนาคารกรุงเทพฯ ได้ร่วมมือกับเจำอเนตในการมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตรธนาคารกรุงเทพสามารถใช้บริการอินเตอร์เนตในอัตราครึ่งราคา ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นที่เป็นอย่างดี
สำหรับความร่วมมือกันในการจัดรายการ "Ji-NET Express" นี้ เป็นการให้บริการซื้อ-ขายอินเตอร์เนตผ่านตู้ ATM ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษที่มอบให้เฉพาะลูกค้าผู้ถือบัตรเอทีเอ็มของธนาคารกรุงเทพเท่านั้น นับเป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าและเป็นการเพิ่มช่องทางการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอีกด้วย ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพได้จัดเตรียมเครือข่ายตู้ ATM ไว้เป็นอย่างดีเพื่อรองรับการให้บริการลูกค้า ซึ่งลูกค้ามั่นใจได้รับการบริการที่มีประสิทธิ์ภาพ สะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยากอย่างแน่นอน และมีความมั่นใจว่ารายการ "Ji-NET Express" นี้จะช่วยสนับสนุนการขยายกลุ่มลูกค้าซึ่งกันและกันอย่างกว้างขวางต่อไปในอนาคต
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณสุวิภา สุขเจริญ หรือคุณพัชรพจี ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท จัสมิน ฯ โทร. 502-3690--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ