กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ จัดงานแสดงสินค้าสัญลักษณ์ตราสินค้าไทย ครั้งที่ 2

ข่าวทั่วไป Thursday July 20, 2000 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--กรมส่งเสริมการส่งออก
กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ จัดงานแสดงสินค้าสัญลักษณ์ตราสินค้าไทย ครั้งที่ 2 (Thailand ’s Brand 2000) ระหว่างวันที่ 19-23 กรกฎาคม นี้ ที่ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติอิมแพ็ค เมืองทองธานี
นายศุภชัย พานิชภักดิ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงานแสดงสินค้าสัญลักษณ์ตราสินค้าไทย ครั้งที่ 2 ที่ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งบริษัทที่เข้าร่วมแสดงสินค้าในงานนี้ล้วนเป็นผู้ผลิต ผู้ส่งออกไทยที่มีศักยภาพการผลิต ได้รับอนุญาตให้ใช้สัญลักษณ์ตราสินค้าไทย ที่แสดงถึงความสามารถของบริษัทในการผลิตสินค้าและการแข่งขันในตลาดโลก
ทั้งนี้ กรมส่งเสริมการส่งออก โดยสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศของไทยที่มีอยู่ 50 แห่งทั่วโลกได้เชิญผู้ซื้อ ผู้นำเข้าในแต่ละประเทศมาเยือนงาน เพื่อพบปะและเจรจาการค้ากับผู้ผลิต ผู้ส่งออกไทย โดยจัดให้วันที่ 19-21 กรกฎาคม เป็นวันสำหรับนักธุรกิจเจรจาการค้า และวันที่ 22-23 กรกฎาคม เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปร่วมชื่นชมกับศักยภาพของสินค้าไทย และซื้อหาสินค้าที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับในตลาดโลก ซึ่งเป็นสินค้าส่งออกหมวดหลักที่ทำรายได้สูงให้กับประเทศ 18 รายการ โดยขณะนี้มีผู้ส่งออกที่ได้รับการคัดเลือกให้ใช้สัญลักษณ์ตราสินค้าไทยจำนวน 705 บริษัท และในงานนี้ได้นำสื่อตัวแทนประชาสัมพันธ์ผึ้งขยันมาใช้เป็นสื่อในการสร้างความเข้าใจ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ