“ปาน-ธนพร” ขอเทใจให้งานเบื้องหน้า ยังไม่พร้อมเป็นคนเบื้องหลัง

ข่าวทั่วไป Tuesday February 22, 2005 08:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
นักร้องสาวเสียงคุณภาพจากอาร์.เอส.ฯ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” เจ้าของอัลบั้มยอดฮิต “Lover นรกในใจ” ที่แม้ว่างานเพลงในอัลบั้มนี้จะเป็นชุดที่ 4 แล้วก็ตามผลงานที่ออกมาให้ฟังก็จะมีแต่คำว่าคุณภาพทั้งอัลบั้มแน่นอน จากการที่เธอได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงานมานานจึงมีหลายคนถามถึงเรื่องการทำงานเบื้องหลังของเธอด้วยว่าในอนาคตจะมีโอกาสผันตัวเองไปทำงานเบื้องหลังบ้างมั้ย ซึ่งเรื่องนี้ ปาน-ธนพร เจ้าของเพลงได้เล่าให้ฟังด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า
“เรื่องการทำงานเบื้องหลังที่หลายๆคนถามเข้ามา ตอนนี้บอกได้เลยค่ะว่ายังไม่ได้คิดไปไกลขนาดนั้นเลยจริงๆ อยากจะลุยงานเบื้องหน้าให้เต็มที่ก่อนเพราะสิ่งที่ปานทำอยู่ตอนนี้มันทำให้ปานมีความสุขมากๆ ส่วนตัวปานเชื่อนะคะว่าถ้าหากเราทำทุกวันให้มันดี ทำแต่สิ่งที่เราทำแล้วมีความสุขโดยไม่เดือดร้อนใครเท่านั้นก็พอ (ยิ้ม) ซึ่งตอนนี้ปานได้ทำงานเป็นคนเบื้องหน้า ได้ร้องเพลงเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนๆปานก็มีความสุขที่สุดแล้วค่ะ มีบางคนถามเรื่องที่ว่าทำไมปานไม่แต่งเพลงเองบ้าง ปานก็ขอบอกไว้เลยว่าปานไม่ถนัดงานด้านนั้นจริงๆ เรื่องแบบนี้ปานคิดว่ามันขึ้นอยู่กับความถนัดของแต่ละคนจริงๆนะคะ เพราะถ้าหากจะให้ปานต้องทำสิ่งที่ไม่ถนัดแล้วไปยัดเยียดให้กับคนฟังนั้นเป็นคงไม่ดีแน่ๆเพราะคนฟังเค้ามีสิทธิ์ได้ฟังเลงที่เนื้อหาดีที่สุดและการร้องที่ดีที่สุด สำหรับเพลงนั้นๆซึ่งปานว่าให้แต่ละคนทำงานที่ตัวเองถนัดและทำได้ดีที่สุดน่าจะดีกว่านะคะ ปานก็เลยขอเลือกทำหน้าที่นักร้องซึ่งปานคิดว่าเป็นสิ่งที่ปานทำได้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ”
พบกับบทเพลงความหมายดีๆ หลากหลายอารมณ์ที่ถ่ายทอดได้อย่างถึงใจโดยนักร้องเสียงคุณภาพ“ปาน-ธนพร แวกประยูร” ในอัลบั้ม “Lover นรกในใจ” อัลบั้มแรงเฉียดล้านได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ