คุณเคยแวะเข้าเยี่ยมชม "SNAKE PIT" ในปีนี้หรือยัง

ข่าวทั่วไป Tuesday January 30, 2001 08:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--บมจ. หลักทรัพย์ ซึมิโก้
นับตั้งแต่ประกาศผลการเลือกตั้งไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ปรากฏว่าห้องสนทนา "Snake Pit" ในเวบไซต์ www.seamico.com มีผู้เข้าเยี่ยมชมและแวะเข้ามาสนทนาเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งคงสอดคล้องกับปีนี้ ซึ่งเป็นปีงูพอดี
ห้องสนทนาดังกล่าว ประกอบด้วยหัวข้อที่น่าสนใจ เช่น ตลาดหลักทรัพย์ไทย การเมือง สถานะการณ์รอบโลก ข่าวลือ และหัวข้อต่างๆ ที่อยู่ในความสนใจของคุณและบุคคลทั่วไปในช่วงเวลานั้นๆ ในห้องสนทนา "Snake Pit" เราได้จัดมุมสนทนาทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ สำหรับวิเคราะห์วิจารณ์ตลาดหุ้นไทยไว้โดยเฉพาะสำหรับนักลงทุนทุกชาติทุกภาษา
บนเวบไซต์ของบริษัทหลักทรัพย์ ซีมิโก้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นเวบไซต์ของโบรกเกอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเวบไซต์หนึ่งในหมู่นักลงทุนชาวไทย มีการนำเสนอข้อมูลซื้อ-ขายหลักทรัพย์แบบเรียลไทม์ บทวิเคราะห์ การวิเคราะห์ทางเทคนิค กราฟแสดงการเคลื่อนไหวของราคาหุ้นในอดีต และที่สำคัญคุณสามารถซื้อ-ขายหลักทรัพย์ผ่านทางเวบไซต์ดังกล่าว ซึ่งจะมีการคิดค่าธรรมเนียมการซื้อ-ขายต่ำกว่าการซื้อ-ขายโดยปกติ
ในอีกนวัตกรรมล่าสุดของ Siam Stock Game International ได้เปิดโอกาสให้นักลงทุน ท่านสามารถทดลองการเล่นหุ้นได้ โดยไม่ต้องใช้เงินจริง โดยเหตุการณ์จำลองต่างๆ จะใช้ราคาหลักทรัพย์ที่ทำการซื้อ-ขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นราคาอ้างอิง โดยจะมีการประกาศและมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะในแต่ละเดือน โดยมีเงินลงทุนสมมติเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาททุกคน ซึ่งผู้เข้าร่วมเล่นเกมส์ดังกล่าวจะได้ฝึกทักษะและความชำนาญ อีกทั้งยังเป็นการเรียนรู้ระบบการทำงานต่างๆ ของตลาดหลักทรัพย์ไทยไปในตัวด้วย
มร.โรเบิร์ต แม็คมิลเล็น กรรมการผู้อำนวยการ กล่าวถึง "Snake Pit บนเวบไซต์ของหลักทรัพย์ซีมิโก้ว่า "ห้องสนทนามีชีวิตชีวาขึ้นอย่างมากในสถานการณ์ปัจจุบันที่มูลค่าการซื้อ-ขายเพิ่มขึ้นอย่างมากของหลักทรัพย์ซีมิโก้ ผู้ใช้บริการและลูกค้าสามารถแลกเปลี่ยนเรื่องราว ทฤษฎี ข่าวลือ และมุมมองที่แต่ละคนมีอยู่ด้วยกัน เพื่อจุดประสงค์เดียวกัน คือ พยายามหาหุ้นตัวใดตัวหนึ่งที่สามารถทำเงินให้เขาเหล่านั้นได้ โดยที่หลักทรัพย์ซีมิโก้ได้เป็นผู้จัดหาห้องสนทนาให้กับทุกท่านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น"
ติดต่อ :
นายโรเบิร์ต วิลเลียม แม็คมิลเล็น
กรรมการผู้อำนวยการ
ชั้น 16 อาคารลิเบอร์ตี้สแควร์
287 ถนนสีลม เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
โทรศัพท์ : 695-5000 ต่อ 5153
โทรสาร : 631-1708
E-mail : rwm@seamico.co.th
นายอแลสแตร์ เบอร์โกอิ๊ง
กรรมการผู้จัดการ
ชั้น 16 อาคารลิเบอร์ตี้สแควร์
287 ถนนสีลม เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
โทรศัพท์ : 695-5000 ต่อ 5155
โทรสาร : 631-1705
E-mail : alistairb@seamico.co.th
นายไมเคิล จัดจ์
ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส
ชั้น 16 อาคารลิเบอร์ตี้สแควร์
287 ถนนสีลม เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
โทรศัพท์ : 695-5000 ต่อ 5080
โทรสาร : 631-1794
E-mail : michaelj@seamico.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ