ธนาคารกรุงเทพเอาใจคนซื้อบ้าน เปิดบริการ"สินเชื่อบัวหลวงพึงใจ 2"

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2000 09:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพรุกตลาดสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยสนองความต้องการของลูกค้าที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเองเปิดบริการโครงการสินเชื่อบัวหลวงพึงใจ รุ่น 2 อัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ร้อยละ 5.5 เป็นเวลา1ปี วงเงินอนุมัติของ โครงการทั้งสิ้น 3,000 ล้านบาท พร้อมทั้งยกเว้นค่าธรรมเนียมการ ประเมินราคาและ ค่าธรรมเนียมการจัดการ สินเชื่อ ผู้สนใจติดต่อยื่นความจำนง หรือ สอบถามรายละเอียดได้ที่สาขาของธนาคาร ทุกแห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
นางรัชนี นพเมือง เจ้าหน้าที่บริหารชั้นรองผู้จัดการอาวุโสสินเชื่อรายย่อยนครหลวงเปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนองความต้องการของตลาดสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ซึ่งขณะนี้มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ธนาคารกรุงเทพ จึงได้เปิดบริการ โครงการสินเชื่อบัวหลวงพึงใจ รุ่น 2 สำหรับลูกค้ารายใหม่และลูกค้า Re-finance จากสถาบัน การเงินอื่น ขึ้นอีกครั้ง ทั้งนี้ เพื่อให้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการขอกู้ เพื่อซื้อบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด ตึกแถว อาคารพาณิชย์ หรือแม้แต่ที่ดินเปล่า โดยธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย คงที่ร้อยละ 5.5 ต่อปี ในปีแรก หลังจากนั้นในปีต่อไปธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย MLR+ 0.5 % ต่อปี
นางรัชนี นพเมือง ชี้แจงว่า หลังจากที่ธนาคารได้ประสบความสำเร็จจาก โครงการสินเชื่อบัวหลวง อัตราดอกเบี้ย คงที่ 2 ปีแรก 8% และ โครงการสินเชื่อบัวหลวงพึงใจ รุ่น 1 มาแล้ว โดยธนาคารสามารถ ปล่อยสินเชื่อทั้ง 2 โครงการนี้ได้เต็มวงเงินรวมทั้งสิ้นประมาณ 4,000 ล้านบาท สำหรับ โครงการสิน เชื่อบัวหลวงพึงใจ รุ่น 2 ที่ กำลังเปิดให้บริการอยู่ในขณะนี้นั้น ธนาคารได้ตั้งเป้าวงเงินอนุมัติโครงการไว้ถึง 3,000 ล้านบาท ซึ่งเมื่อพิจารณา จากแนวโน้มความต้องการของ ตลาดแล้ว คาดว่า ธนาคารจะสามารถ ปล่อยกู้ได้เต็มวงเงินภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 เดือน--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ