บริษัทหลักทรัพย์ กองทุนรวม จัดสัมมนา "กลยุทธ์การลงทุนในสหัสวรรษใหม่"

ข่าวทั่วไป Friday January 21, 2000 16:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--21 ม.ค.--บล.กองทุนรวม
บริษัทหลักทรัพย์ กองทุนรวม จำกัด (มหาชน) จัดสัมมนาเรื่อง "กลยุทธ์การลงทุนในสหัสวรรษใหม่" ในวันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2543 เวลา 08.30-12.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลล์รูม โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 661-9000-99 ต่อ 252, 264
ดร.เจษฎา โลหอุ่นจิตร กรรมการจัดการ บริษัทหลักทรัพย์ กองทุนรวม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทมีนโยบายที่จะจัดงานสัมมนาขึ้นเป็นประจำ อย่างน้อยปีละ 4 ครั้ง เพื่อเป็นการเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจด้านเศรษฐกิจและการลงทุนแก่สาธารณชน และเป็นการตอบแทนแก่ผู้ถือหน่วยลงทุน ลูกค้าของบริษัท และผู้มีอุปการคุณที่ได้ให้ความสนับสนุนแก่บริษัทด้วยดีเสมอมาในปี 2542 ที่ผ่านมา บริษัทได้จัดสัมมนาในกรุงเทพ เชียงใหม่ และขอนแก่น รวมทั้งสิ้น 4 ครั้ง ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างดี
ในปี 2543 นี้ บริษัทจะจัดการสัมมนาครั้งที่ 1 ในเรื่อง "กลยุทธ์การลงทุนในสหัสวรรษใหม่" โดย ดร.อรัญ ธรรมโน ประธานกรรมการ บริษัทหลักทรัพย์ กองทุนรวม จำกัด (มหาชน) จะเป็นผู้กล่าวเปิดงานสัมมนา ซึ่งบริษัทได้รับเกียรติจาก ดร. ธรรมนูญ อานันโทไทย กรรมการ ผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส ไทยทนุ จำกัด เป็นผู้ดำเนินการอภิปราย และวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิประกอบด้วย ดร. เจษฎา โลหอุ่นจิตร กรรมการจัดการ บริษัทหลักทรัพย์ กองทุนรวม จำกัด (มหาชน) อภิปรายเรื่อง "ภาวะเศรษฐกิจในปี 2543" คุณมาริษ ท่าราบ ผู้จัดการทั่วไป สถาบันวิจัยบริษัทหลักทรัพย์เอกธำรง เคจีไอ จำกัด (มหาชน) อภิปรายเรื่อง "ภาวะตลาดหุ้นและแนวโน้มการลงทุนในปี 2543" คุณจรุงพร หุ่นศิริ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์ซื้อขายตราสารหนี้ไทย อภิปรายเรื่อง "ภาวะตลาดเงินและการลงทุนในตราสารหนี้ในปี 2543" และ ดร. ชัยพัฒน์ สหัสกุล รองกรรมการจัดการ สายจัดการกองทุน บริษัทหลักทรัพย์ กองทุนรวม จำกัด (มหาชน) อภิปรายเรื่อง "แนวโน้มของธุรกิจกองทุนรวมในปี 2543"--จบ--

แท็ก กองทุนรวม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ