อาร์. เอสฯ เตรียมพร้อมส่งทัพศิลปิน โชว์ความสามารถด้านกีฬา ในงานครบรอบ 31 ปีช่อง 3

ข่าวกีฬา Wednesday March 21, 2001 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--อาร์ เอส.ฯ
บริษัท อาร์ เอส โปรโมชั่น 1992 จำกัด จัดทัพศิลปินดารา-นักร้องกว่า 50 ชีวิต ร่วม มหกรรมแข่งขัน กีฬา ในงานฉลอง ครบรอบ 31 ปี ไทยทีวีส ีช่อง 3 "CHANNEL 3 HAPPY BIRTHDAY FESTIVAL" ซึ่งปีนี้อาร ์ เอสฯ ได้ฟอร์ม ทีม ชุดใหญ่ทั้งในส่วนของฟุตบอล "อาร์ เอส สตาร์ทีม" โดยยกขบวนศิลปินชายทั้งค่าย ไปดวลแข้งกับ "ออล สตาร์ ทีม" ของช่อง 3 และยังได้ เตรียมดรีมทีม วิ่งผลัด 4x100 ม. ชาย นำทีมโดยซูเปอร์สตาร ์ขวัญใจวัยรุ่น เจมส์-เรืองศักดิ์, หลุยส์ สก๊อต, วอย-เกรียงไกร และเจ้าหนูมหัศจรรย์- อนัน อันวา
ส่วนวิ่งผลัด 5x80 ม.หญิง อาร์ เอสฯ ก็คัดเลือกตัวแทนที่ทั้งสวยและมากด้วยความสามารถมาข่มขวัญคู่ต่อสู้ ทั้งนิ้ง-กุลสตรี, ติ๊ก- กัญญารัตน์, นุ๊ก-สุทธิดา, เอ๊ะ-ศศิกานต์ และ แอน-อลิชา ร่วมการแข่งขันกับค่ายละคร อื่นๆซ้อมด้วย
ไฮไลท์ พิเศษกับ คอนเสิร์ต สุดมันส์จาก "ดัง-พันกร" "เจอาร์ บินเดี่ยว" และ ศิลปินกลุ่มขวัญใจขาแดนซ์ "บาซู" ในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬา สถาน หัวหมาก ตั้งแต่บ่ายโมงเป็นต้นไป
ซึ่งงานนี้ "พลทหาร ศรราม เทพพิทักษ์" กัปตันทีม "อาร์ เอส สตาร์ทีม" ได้กล่าวแทนความรู้สึก ของบรรดา ลูกทีมว่า " พวกเรา พร้อมสำหรับ การแข่งขัน แมทช์นี้แล้วครับ ตอนน ี้ถ้าใครมี เวลาว่างก็วอร์มร่างกาย ให้อยู่ตัวครับ ส่วนใหญ่จะออกกำลังกาย เป็นประจำ อยู่ แล้ว เหลือแต่มา ซ้อมให้เข้าขากันเท่านั้น ผมและลูกทีมคุยๆ กันแล้ว หากแฟนๆ มาช่วย กันเชียร์เยอะๆ คิดว่า ไม่น่า ยากสำหรับการ เอาถ้วยชนะเลิศ ครั้งนี้มาครองครับ "
ส่วน " เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" หนึ่งในดรีมทีม วิ่งผลัด 4x100 ม.ชาย ออกตัวสำหรับ การแข่งขันครั้งนี้ว่า " เจมส์เคยเป็นนักกีฬาประเภทวิ่ง สมัยเรียนมัธยมก็ดีใจ ที่จะได้มีโอกาสทดสอบ ฝีเท้าตัวเองอีกครั้ง สำหรับ สมาชิก ร่วมทีม หลุยส์, วอย และ อนัน เราคงจะพยายามเต็มที่ เพื่อจะได้ พาทีม ผ่านเข้าไปรอบชิงชนะเลิศ ยังไง ช่วยไปเชียร์ด้วยนะครับ รับรองสนุกแน่นอนครับ "
และ ดารา สาว "นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา" เปิดใจสำหรับวิ่งผลัดแมทช์นี้ว่า" พร้อมค่ะ ปกติชอบออกกำลังกาย อยู่แล้ว การ แข่งขันครั้งนี้ ถือว่าเป็น การทดสอบกำลังของตัวเองไปด้วย คิด ว่าต้องสนุกแน่นอน เพราะทั้งติ๊ก, นุก, เอ๊ะ และ แอน ก็เตรียมพร้อมกัน เต็มที่ ฝากเชิญชวนทุกคนไป ให้กำลังใจ นิ้ง และ เพื่อนๆ ร่วมทีมด้วยนะคะ" .
เข้าร่วม มหกรรมความสนุกครั้งใหญ่ กับความสามารถ ทางด้านกีฬา ของเหล่า ศิลปินนักร้องนักแสดง ชื่อดังทั่วฟ้า เมืองไทย ในงาน "CHANNEL 3 HAPPY BIRTHDAY- FESTIVAL" ได้ในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคมนี้ ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ