ดิ เอ็มโพเรี่ยม ฉลองครบรอบ 3 ปี จัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ และโปรโชั่นพิเศษสุด

ข่าวทั่วไป Wednesday July 19, 2000 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ดิ เอ็มโพเรี่ยม - ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ อันดับ 1 ของไทย ก้าวย่างสู่ปีที่ 4 อย่างมั่นใจ ตอกย้ำความสำเร็จและความเป็นผู้นำด้านแฟชั่น จัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อสมนาคุณลูกค้า
ดิ เอ็มโพเรี่ยม - ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ อันดับ 1 ของเมืองไทย ก้าวย่างสู่ปีที่ 4 อย่างมั่นใจด้วยทีมงานมืออาชีพ ตอกย้ำความสำเร็จและความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นอย่างแท้จริง ทุ่มงบประมาณกว่า 13 ล้านบาท จัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมแคมเปญตอบแทนลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ และลุ้นรางวัลใหญ่อีกมากมาย
นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เอ็ม โพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ จำกัด เปิดเผยว่า "ในโอกาสครบรอบ 3 ปีของการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ส่งผลให้บริษัทฯ มีอัตราการเติบอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลมาจากความเชื่อมั่น มีทีมงานบริหารมืออาชีพ ที่มีการกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจน ในการเป็น "ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์" อันดับ 1 ของเมืองไทย และสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำในทุกด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้านแฟชั่นที่ก้าวล้ำนำสมัย ประกอบกับวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ได้สร้างความมั่นใจให้กับคู่ค้าธุรกิจในศักยภาพของ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ไม่เพียงเฉพาะในประเทศเท่านั้น หากยังรวมถึงชาวต่างชาติที่เข้ามาลงทุนด้วย นอกจากนี้ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ยังคงได้รับการยอมรับ ชื่นชอบ และเป็นที่รู้จัก คุ้นเคย เป็นอย่างดี ทั้งจากลูกค้าชาวไทย ชาวต่างชาติ ตลอดจนนักท่องเที่ยว เปรียบเสมือน ICON ของกรุงเทพฯ ที่เป็นผลให้เราประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง
จากความสำเร็จดังกล่าว ทาง ดิ เอ็มโพเรี่ยมจึงได้จัดงาน Emporium Fest 3rd Anniversaire ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 3 ปี ด้วยการคืนกำไรเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า โดยการจัดโปรโมชั่น แคมเปญ ดังนี้คือ ระหว่างวันที่ 27-30 กรกฎาคม ศกนี้ สินค้าทุกเคาน์เตอร์ปกติในดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ รับส่วนลด 15-50% ส่วนร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกในศูนย์การค้ากว่า 70 ร้าน ร่วมลด 30-70% ทั้งสินค้าแฟชั่นเครื่องแต่งกาย นาฬิกา อัญมณี เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ
นอกจากนี้ เมื่อซื้อสินค้าครบทุก ๆ 2,000 บาท รับของรางวัลทันที รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท (รวมใบเสร็จเฉพาะดีพาร์ทเม้นท์สโตร์) และ ลุ้นต่อที่ 2 เมื่อรวมใบเสร็จจากร้านค้าในศูนย์การค้าที่เข้าร่วมรายการ และในดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ลุ้นรางวัล Lucky Draw อีกมากมายวันละ 3 รอบคือ เวลา 18.00 น., 21.00 น., 23.30 น. อาทิ Emporium Gift Voucher มูลค่า 15,000-25,000 บาท, และรอบ 24.00 น. ลุ้นโทรศัพท์มือถือ Motorola V 8088 Wap Phone มูลค่า 40,000 บาท ทุกเที่ยงคืน และตั๋วเครื่องบินไปกลับ BKK-Switzerland พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน มูลค่ากว่า 55,000 บาท ในคืนวันที่ 30 กรกฎาคม, และคูปองทั้งหมดจะถูกรวบรวมเพื่อจับรางวัลใหญ่ ยนตรกรรมจากอิตาลี ALFA ROMEO 156 ราคา 2.2 ล้านบาท ในวันที่ 7 กันยายน 2543 พร้อมกับมีการจัดแสดง MINI MOTOR SHOW ยนตกรรมระดับหรูรุ่นล่าสุดจากค่ายยานยนต์จากยุโรป อาทิ ALFA ROMEO 166, SAAB รุ่น AERO, GRAND CHEROKEE เป็นต้น
ร่วมชมการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจตลอดวันถึงเที่ยงคืนทุกวัน นอกจากนี้ แคมเปญเฉลิมฉลองดังกล่าวนี้เปิดตัวด้วยการแสดงแฟชั่นโชว์ "The Alternative 3 Fashion Party >>e-revolution>e-revolution

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ