จีเอสเอ็ม 2 วัตต์เอาใจแฟน Elton John จัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบ

ข่าวทั่วไป Thursday October 25, 2001 09:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--เอไอเอส
จีเอสเอ็ม 2 วัตต์เอาใจแฟน Elton John จัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบ "จีเอสเอ็ม 2 วัตต์ Super Network, Super Experience สุดยอดเครือข่ายไทยกับสุดยอดคอนเสิร์ตระดับโลก"
จีเอสเอ็ม 2 วัตต์มอบความสุขให้กับลูกค้าด้วยคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่โดยศิลปินเพลง POP ชื่อดังระดับโลก Elton John เพื่อให้อีกหนึ่งความเป็นที่สุดทางด้านกิจกรรมทางดนตรีแก่ผู้ใช้บริการจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ ทุกท่าน วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน นี้ ณ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี พิเศษสำหรับลูกค้าจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ จองบัตรชมคอนเสิร์ตได้ก่อนใครด้วยบริการ mobileLIFE พร้อมรับส่วนลดทันที 10%
นายทรงศักดิ์ เปรมสุข รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดคอนเสิร์ต จีเอสเอ็ม 2 วัตต์ Super Network, Super Experience สุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีระดับโลกจากสุดยอดเครือข่ายไทย โดยสุดยอดศิลปิน POP ระดับโลก ELTON JOHN ซึ่งนับเป็นอภิสิทธิ์ทางดนตรีจากจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ในครั้งนี้ว่า "เพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ทุกท่านที่ชื่นชอบผลงานเพลงของสุดยอดศิลปินเพลง POP ระดับโลก Elton John จีเอสเอ็ม 2 วัตต์จึงเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแสดงคอนเสิร์ต ELTON JOHN Live in Bangkok ขึ้นในวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนศกนี้ ณ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี ทั้งนี้เพื่อมอบอีกหนึ่งความเป็นที่สุดทางด้านกิจกรรมทางดนตรีให้กับผู้ใช้บริการรวมทั้งประชาชนทั่วไปให้ได้รับความบันเทิงและความสนุกสนานจากสุดยอดศิลปินชื่อดังระดับโลก พิเศษสุดสำหรับลูกค้าจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ สามารถจองบัตรชมคอนเสิร์ตได้ก่อนใครด้วยบริการ mobileLIFE ระหว่างวันที่ 27 - 31 ตุลาคมศกนี้ พร้อมรับส่วนลดทันที 10% และรับบัตรได้ที่เคาน์เตอร์ Thai Ticket Master ทุกสาขาระหว่างวันที่ 2 - 4 พฤศจิกายนนี้ โดย 1 ท่านสามารถใช้สิทธิพิเศษซื้อบัตรได้ 2 ใบ และสำหรับผู้ใช้บริการเซลลูล่าร์ 900 และจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ทุกท่านสามารถซื้อบัตรพร้อมรับส่วนลด 10% ได้ที่เคาน์เตอร์ Thai Ticket Master ทุกสาขาระหว่างวันที่ 1 - 4 พฤศจิกายนนี้ เพียงแต่ท่านแสดงใบเสร็จรับเงินค่าบริการรอบเดือนสิงหาคม - ตุลาคม 2544 โดย 1 ท่านสามารถใช้สิทธิพิเศษซื้อบัตรได้ 2 ใบ บัตรมีจำหน่ายในราคา 1,000 , 3,000 , 5,000 และ 7,000 บาท มีจำนวนจำกัดเท่านั้น
"สำหรับการจัดคอนเสิร์ตจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ Super Network, Super Experience สุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีระดับโลกจากสุดยอดเครือข่ายไทย โดยสุดยอดศิลปิน POP ระดับโลก ELTON JOHN live in Bangkok ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ที่ต้องการจะมอบความเป็นที่สุดของความบันเทิงทางด้านเสียงเพลงให้แก่ผู้ใช้บริการทุกท่าน หลังจากที่ได้เคยนำศิลปินระดับโลกอย่าง ไมเคิล แจ็คสัน , วิสนีย์ ฮูสตัน และล่าสุดศิลปินเพลง POP ระดับโลกรอบบี้ วิลเลี่ยมมาให้คนไทยได้ชมกันแล้ว เหล่านี้คือความเป็นที่สุดที่จีเอสเอ็ม 2 วัตต์ตั้งใจมอบให้ผู้ใช้บริการและจะยังคงมุ่งจัดกิจกรรมดีๆ ทางด้านต่างๆ เพื่อตอบแทนผู้ใช้บริการทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่องต่อไป ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดนั่นเอง" นายทรงศักดิ์ กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส โทร. 0 2299 5831--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ