“อี-เพย์” ลุยติดตั้งเครื่องทั่วประเทศ รุกตลาดมือถือ จับมือ “ทีจี โฟน” จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม

ข่าวทั่วไป Wednesday September 28, 2005 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
นางสาวนภาพร วิไลกิจ กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อิเล็คทรอนิค เพย์เมนท์ เน็ทเวิร์ค (ประเทศไทย) จำกัด หรือ อี-เพย์ เปิดเผยว่า นับตั้งแต่วันเปิดตัวอี-เพย์อย่างเป็นทางการเมื่อกลางเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ อี-เพย์ ได้รับการตอบรับจากร้านค้าทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเป็นอย่างดี โดยได้มีการติดตั้งเครื่อง อี-เพย์ไปแล้วหลายแห่ง และยังมีร้านค้าที่เป็นเครือข่าย (Chain) ให้ความสนใจที่จะเป็นจุดติดตั้งเครื่องอี-เพย์เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก
นอกจากจะมุ่งขยายจุดติดตั้งเครื่องแล้ว ขณะนี้ อี-เพย์ ยังให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายรู้จักและเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น โดยล่าสุด ได้ร่วมมือกับทีจีโฟน ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ของไทย และเป็นพันธมิตรรายแรกของอี-เพย์ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษ โดยผู้ที่ซื้อโทรศัพท์มือถือจากร้านทีจีโฟน รุ่นใดรุ่นหนึ่งจาก 8 รุ่น ได้แก่ โทรศัพท์อิริคสัน K750i, W800I โนเกีย 6681 โมโตโรล่า E680i ซัมซุง E530 มิกกี้ M789, M123 หรือดอลแลบ DP900 จะได้รับเกมออนไลน์ปังยา หรือชั่วโมงอินเทอร์เน็ตจาก KSC ฟรี ทันที นอกจากนี้ยังมีสินค้าโปรโมชั่นอื่นๆ ให้ลูกค้าเลือกอีกมากมาย
กิจกรรมครั้งนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงปลายปีนี้ ผู้สนใจสามารถซื้อโทรศัพท์ที่เข้าร่วมรายการได้ที่ทีจีโฟน ทั้ง 46 สาขา โดยอี-เพย์ มั่นใจว่ากิจกรรมนี้จะทำให้ทีจีโฟนขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่ ไปยังกลุ่มวัยรุ่น นิสิต นักศึกษา โดยอาศัยเกมออนไลน์ และชั่วโมงอินเตอร์เน็ต เป็นตัวกระตุ้นยอดขาย
“การที่อี-เพย์จัดกิจกรรมร่วมกับทีจีโฟน จะเป็นการส่งเสริมยอดขายซึ่งกันและกัน โดยอี-เพย์ จะเป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น เพราะทีจีโฟนมีสาขาถึง 82 สาขา อยู่ในกรุงเทพ 53 สาขา ต่างจังหวัด 31 สาขา ขณะเดียวกัน ทีจีโฟนก็จะได้มอบสิทธิพิเศษกับลูกค้า และยังมีโอกาสได้ลูกค้ากลุ่มใหม่เพิ่มขึ้น เพราะอี-เพย์ เป็นระบบจำหน่ายสินค้าที่ครอบคลุมสินค้าสำหรับทุกเพศ ทุกวัย อาทิ บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ชั่วโมงอินเทอร์เน็ต เกมออนไลน์ และออนไลน์คอนเท้นท์ เป็นต้น” นางสาวนภาพร กล่าว
สำหรับแผนการขยายจุดติดตั้งเครื่องอี-เพย์นั้น นางสาวนภาพร กล่าวว่า ขณะนี้กำลังเจรจากับร้านที่มีเครือข่าย เช่น ซีเอ็ด บีทูเอส ฯลฯ เพื่อนำเครื่องเข้าไปติดตั้ง ส่วนจุดที่กำลังดำเนินการติดตั้งในขณะนี้ ได้แก่ วัตสัน108 ช็อป ร้านค้าที่ตั้งอยู่ในสถานีบริการน้ำมัน ร้านนายอินทร์ และร้านดอกหญ้า ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปีนี้ และอี-เพย์ ยังวางแผนที่จะรุกการให้บริการในต่างจังหวัด เช่น ร้านอินเทอร์เน็ต คาเฟ่ ร้านค้าบริเวณมหาวิทยาลัย โดยคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ จะมีเครื่องอี-เพย์ ติดตั้งกระจายทั่วประเทศเพิ่มอีกกว่า 1,000 แห่ง
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3590
Email : usanee@incom.co.th--จบ--

แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ