สถาบัน IHS ชื่นชม กทม.เรื่องความสะอาด

ข่าวทั่วไป Thursday June 14, 2001 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--กทม.
นายวัฒนา ล้วนรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักรักษาความสะอาด กทม. กล่าวว่า เดือน พ.ค. ที่ผ่านมา สถาบัน IHS (Institute for Housing and Urban Development Studies) ได้นำคณะเจ้าหน้าที่ระดับสูงด้านการจัดการผังเมืองของประเทศอินเดีย ประมาณ 30 คน เข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงานด้านการจัดการมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร ที่โรงงานจำกัดมูลฝอยอ่อนนุช และสถานีฝังกลบราชาเทวะ จังหวัดสมุทรปราการ
รองผู้อำนวยการสำนักรักษาความสะอาด กล่าวต่อไปว่า จากการที่ได้ให้การต้อนรับและตอบข้อซักถามแก่คณะผู้เข้าเยี่ยมชม และศึกษาดูงานดังกล่าว ปรากฏว่ากรุงเทพมหานครได้รับความชื่นชมเป็นอย่างมาก ในเรื่องการรักษาความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อย และการจัดการมูลฝอย ซึ่งเป็นข้อยืนยันอีกทางหนึ่งว่า การมีส่วนร่วมของประชาชน และการบริหารจัดการมูลฝอยของกรุงเทพมหานครดำเนินการมาถูกทาง ได้ผลเป็นรูปธรรม จึงได้รับความชื่นชมจากต่างชาติ อีกทั้งยังเป็นกำลังใจให้กับคนในวงการรักษาความสะอาดด้วย
โอกาสนี้ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพฯทุกคน ในการร่วมมือกันรักษาความสะอาดบ้านเมือง เพื่อให้กรุงเทพมหานครของเราเป็นที่น่าชื่นชมตลอดไป และขอเชิญชวนทุกฝ่ายร่วมมือกันรักษาความสะอาดและสิ่งแวดล้อม ด้วยการลดและแยกมูลฝอย ดูแลหน้าบ้านของตนเอง ทั้งริมถนนและริมคลอง ให้น่าอยู่ น่ามอง ต่อไป--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ