ไมโครซอฟท์จัดสัมมนาเรื่องลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ ส่งเสริมการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา

ข่าวทั่วไป Tuesday July 31, 2001 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมจัดสัมมนาให้ความรู้และตอบทุกประเด็นข้อสงสัยเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ โดยได้รับความร่วมมือจากกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ ในการจัดสัมมนาเรื่อง "ลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ … ที่นี่มีคำตอบ" ในวันที่ 1 สิงหาคม 2544 นี้
งานสัมมนาดังกล่าวเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ไมโครซอฟท์จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมความรู้และสร้างความตื่นตัวเกี่ยวกับการปกป้องตนเองจากปัญหาการละเมิดลิขสิทธิ์โดยขาดความเข้าใจ รวมทั้งให้ความรู้เกี่ยวกับทางเลือกในการใช้ลิขสิทธิ์ที่เหมาะสมกับแต่ละองค์กร
งานสัมมนา "ลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ … ที่นี่มีคำตอบ" จะจัดขึ้นในวันที่ 1 สิงหาคม 2544 ที่ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรม เลอ เมอริเดียน เพรสสิเดนท์ โดยมี นางปัจฉิมา ธนสันติ ผู้อำนวยการสำนักลิขสิทธิ์ กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรพิเศษบรรยายเรื่องนโยบายของกรมทรัพย์สินทางปัญญาและความรู้ที่เป็นประโยชน์เรื่องกฎหมายลิขสิทธิ์ และจะมีวิทยากรจากบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด มาให้ความรู้เรื่องเกี่ยวกับการเลือกสินค้าของแท้ เอกสารลิขสิทธิ์ที่สำคัญ การบริหารซอฟต์แวร์ภายในองค์กร เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ของไมโครซอฟท์ เช่น วินโดวส์ ออฟฟิศ และเซิร์ฟเวอร์ เป็นต้น รวมทั้งการอภิปรายเรื่องเกี่ยวกับปัญหาหรือประเด็นที่พบบ่อยๆ เกี่ยวกับลิขสิทธิ์
นอกจากนี้ ผู้ที่เข้าฟังยังมีโอกาสปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับลิขสิทธิ์กับคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายของไมโครซอฟท์ได้ฟรี และชมนิทรรศการเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ได้ในงานอีกด้วย
ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2682-3060-64 ไมโครซอฟท์ สัมมนา หรือ แฟกซ์ 0-2682-3065
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ศิริภัทร ภัทรางกูร
บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2266-3300 ต่อ 569
อีเมล์: siripatp@microsoft.com
: พรรณิภา ปรปักษ์ขาม / รมมุก เพียจันทร์
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด โทร. 0-2632-8300-7
อีเมล์: pannipa.porapakkham@ogilvy.com
rommuk.piachan@ogilvy.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ