โกดักฉลองครบรอบ 36 ปี สนองนโยบายรัฐบาลส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยจัดโครงการท่องเที่ยวเมืองไทย 7 วัน ใน 76 จังหวัดกับฟิล์มสีโกดัก

ข่าวท่องเที่ยว Monday April 30, 2001 16:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--โกดัก (ประเทศไทย)
ในโอกาสครบรอบ 36 ปี การดำเนินการธุรกิจในประเทศไทยของ บริษัทโกดัก (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจการถ่ายภาพได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการท่องเที่ยวในประเทศ และพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการให้การสนับสนุน เผยแพร่ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจตลอดจนรายละเอียดต่าง ๆ ของ 76 จังหวัดในเมืองไทย ดังนั้นบริษัทฯจึงได้จัดโครงการ " ท่องเที่ยวเมืองไทย 7 วันใน 76 จังหวัด " ซึ่งโครงการนี้ประกอบด้วยกิจกรรม 2 ส่วนในส่วนแรกคือโครงการส่งเสริมการขายฟิล์มสีโกดัก โดยได้จัดทำคูปองส่วนแพ็คเกจทัวร์ และส่วนลดแลกซื้อคู่มือโกดักพาเที่ยวทั่วไทยใน 76 จังหวัด รวมมูลค่าส่วนลดนี้กว่า 40,000 บาท ผู้บริโภคจะได้รับทันทีเมื่อซื้อฟิล์มสีโกดัก 2 ม้วน และส่วนที่สองคืองานนิทรรศการ "โกดักพาเที่ยวทั่วไทย 76 จังหวัด" การดำเนินโครงการครั้งนี้ทางบริษัทฯได้รับการสนับสนุน และความร่วมมือจากพันธมิตรประกอบด้วย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซีเอสอินเทอร์เน็ต และบริษัททัวร์ชั้นนำของประเทศได้แก่ ทัวร์เอื้องหลวง หนุ่มสาวทัวร์ สยามครุยซ์ ซึ่งรายละเอียดคูปองส่วนลดมีดังนี้
- คูปองส่วนลด 5% แพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวงที่มีจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวให้ผู้บริโภคเลือกได้อย่างพึงพอใจ
- คูปองส่วนลดแพ็คเกจทัวร์ทั่วไทยกับหนุ่มสาวทัวร์
- คูปองส่วนลด 10 % แพ็คเกจท่องเที่ยวในฝั่งทะเลอันดามันหรืออ่าวไทย โดยล่องเรืออันดามันปริ๊นเซส จากสยามครุยซ์
- คูปองส่วนลดแลกซื้อหนังสือคู่มือโกดักพาเที่ยวทั่วไทย 76 จังหวัดในราคาพิเศษเพียง 89 บาทจากราคาปกติ 149 บาท โดยเนื้อหาในเล่มนำเสนอด้วยข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจทั้ง 76 จังหวัด รายละเอียดในการเดินทางอย่างครบถ้วนอาทิ เส้นทางการเดินทาง แผนที่ เบอร์โทรศัพท์ของสถานที่สำคัญของแต่ละจังหวัด นอกจากนี้ยังมีเทคนิคการถ่ายภาพในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่ควรแก่การบันทึกภาพ จัดได้ว่าเป็นการรวมเอาเนื้อหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมายไว้ในเล่มเดียวกัน ซึ่งยังไม่เคยมีหนังสือเล่มใดจัดทำขึ้นมาก่อน ผู้บริโภคสามารถแลกซื้อได้ที่ศูนย์แล็บสีโกดักเอกซ์เพรส ที่ร่วมรายการ
ฟิล์มสีโกดักชุดเที่ยวเมืองไทย 7 วันใน 76 จังหวัดขนาดจำนวนสองม้วนนี้มีให้ผู้บริโภคเลือกทั้งความไวแสง 200 จำหน่ายในราคาแพ็คละ 250 บาท และฟิล์มสีโกดักแมกซ์ฟิล์มสีที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพในทุกสภาวะแสง ในราคาแพ็คละ 260 บาท ฟิล์มทั้งสองชุดนี้จะบรรจุพร้อมแพ็คเกจคูปองส่วนลดท่องเที่ยว และชั่วโมงอินเตอร์เน็ตฟรีจากซีเอสอินเตอร์เน็ต รวมมูลค่าส่วนลดกว่า 40,000 บาท ฟิล์มสีโกดักชุดเที่ยวทั่วไทยฯ มีวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์แล็บสีโกดักเอกซ์เพรส ร้านถ่ายรูปชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายนศกนี้
ในส่วนที่สองคืองานนิทรรศการโกดักพาเที่ยวทั่วไทย 7 วันใน 76 จังหวัดจะจัดให้มีการนำแสดงภาพสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยทั้ง 76 จังหวัดในรูปแบบภาพพาโนรามาที่ยาวที่สุดในประเทศ นอกจากนี้หากผู้บริโภคจะได้รับข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวจากพันธมิตรที่ร่วมในโครงการนี้ภายในงานอีกด้วย งานนี้จะจัดให้มีขึ้นที่บริเวณแฟชั่นฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม ระหว่างวันที่ 17 - 21 พฤษภาคม ศกนี้ ผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์โกดักที่ร้านอีสต์บอนน์ หรือที่ห้างดิเอ็มโพเรียม สามารถนำใบเสร็จมาแสดงเพื่อถ่ายรูปสติกเกอร์ฟรีได้ที่บู้ทโกดักภายในงานอีกด้วย
โครงการนี้จะช่วยให้บริษัทฯ สามารถขายฟิล์มได้ถึง 1.5 ล้านม้วน ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้อีกหนึ่ง เปอร์เซ็นต์ในไตรมาสสองนี้ สำหรับงบประมาณที่ใช้ในการโปรโมทแคมเปญนี้กว่า 15,000,000 บาท โดยมีสื่อโฆษณา สื่อสนับสนุน ณ จุดขายและการประชาสัมพันธ์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด
ติดต่อ พรพันธ์ จินดาประดิษฐ์
โทร. 271 - 3040 ต่อ 486--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ