ร้อนนี้ "เรโซนา" ทุ่มกว่าสองล้านบาท จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายกับแคมเปญ

ข่าวทั่วไป Tuesday March 6, 2001 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--อินิชิเอทีฟ มีเดีย ประเทศไทย
"เรโซนา บิ๊กบอล บิ๊กซัมเมอร์ แชลเลนจ์" ลุ้นชิงโชคท้าลมร้อนในดินแดนทะเลทราย ที่ประเทศออสเตรเลีย
รายงานข่าวจาก บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อและกลิ่นกายสำหรับผู้หญิง "เรโซนา" ได้จัดแคมเปญท้าทายลมร้อน "เรโซนา บิ๊กบอล บิ๊กซัมเมอร์ แชลเลนจ์" ขึ้น โดยการลดราคาผลิตภัณฑ์ "เรโซนา บิ๊กบอล โรลออน" ทุกสีทุกขนาด พร้อมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
แคมเปญ "เรโซนา บิ๊กบอล บิ๊กซัมเมอร์ แชลเลนจ์" เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน ศกนี้ โดยผลิตภัณฑ์ "เรโซนา" ได้จัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมการขายด้วยการท้าทายใน 3 รูปแบบ ได้แก่เกม "ท้าดวล" ซึ่งเป็นการท้าทายเวลาแห่งความมั่นใจกับ เกมบิ๊กบอล โดยผู้ที่สามารถทำสถิติการทรงตัวบนบิ๊กบอลได้นานที่สุดจะได้รับทีวีสีจอแบน 21 นิ้ว มูลค่า 18,000 บาทเป็นรางวัล ณ บู้ทเกมของเรโซนา ซึ่งจัดให้มีขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ ท้อปส์ บิ๊กซี คาร์ฟูร์ วัตสัน ตั้งฮั่วเส็ง เป็นต้น และการ "ท้าลอง" กับราคาท้าร้อนของ เรโซนา บิ๊กบอล ทุกสีทุกขนาดในช่วงโปรโมชั่นนี้ พร้อมรับกระเป๋าพลาสติกกันน้ำที่ออกแบบมาอย่างกระทัดรัดทันสมัยรับ ลมร้อนในช่วงซัมเมอร์ฟรีทันที และสุดท้ายกับการ "ท้าลุ้น" เพียงผู้บริโภคเขียนชื่อ ที่อยู่ติดสติ๊กเกอร์ ส่งมายังที่ตู้ ปณ 71 เสนานิคม กทม 10902 หรือที่กล่องรับชิ้นส่วนทั่วประเทศ เพื่อร่วมลุ้นชิงโชคไปท้าลมร้อนในดินแดนทะเลทราย ณ ประเทศออสเตรเลีย 4 วัน 3 คืน จำนวน 10 ที่นั่ง รวมมูลค่า 350,000 บาท
ผลิตภัณฑ์ "เรโซนา" เป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อและกลิ่นกายสำหรับผู้หญิง โดยในปัจจุบันได้นำผลิตภัณฑ์ "เรโซนา บิ๊กบอล" ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นที่ลูกกลิ้ง "บิ๊กบอล" ที่ใหญ่กว่าไม่เหมือนใคร ซึ่งมีการออกแบบมาเพื่อให้กระชับและพอดีกับใต้วงแขน แห้งเร็วกว่าเพราะไม่ต้องทาซ้ำหลายรอบ และประหยัดกว่าลูกกลิ้งขนาดทั่วไป พร้อมทั้งให้ความมั่นใจยาว
นานตลอดวัน "เรโซนา บิ๊กบอล" มี 5 กลิ่นให้เลือก ได้แก่ คลาสสิก (สีแดง) เฟรช (สีเขียว) ไวท์ (สีขาว) คอนฟิเดนส์ (สีฟ้า) และเซ็นซีฟ (สีชมพู) มีจำหน่ายตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินิชิเอทีฟ มีเดีย ประเทศไทย จำกัด
อุษณีย์ เหลืองทวีบุญ โทร 670-1075 ต่อ 745 โทรสาร 670-1091-2--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ