ฉนวนตราช้าง แนะนำ "Roof Batt" เพื่อบ้านเย็น...อยู่สบาย

ข่าวทั่วไป Wednesday April 11, 2001 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--เครือซีเมนต์ไทย
บริษัทสยามไฟเบอร์กลาส จำกัด ในเครือวัสดุก่อสร้างซิเมนต์ไทย ขอแนะนำ "Roof Batt" ฉนวนกัน ความร้อน ตราช้างรุ่นใหม่ เป็นฉนวนใยแก้วแบบแผ่นสำเร็จรูป มีความหนาถึง 3 นิ้ว หุ้มรอบด้านด้วย แผ่นอะลูมิเนียมฟอยล์ ชนิดเสริมแรง เพื่อป้องกันการฉีกขาด และเพิ่มประสิทธิภาพในการสะท้อนรังสี ความร้อน มีขนาดกะทัดรัด คือ 0.95x0.60 มิลลิเมตร และมีปีกข้างละ 10 เซนติเมตร เพื่อความสะดวก ในการติดตั้งกับจันทันของโครงสร้างหลังคาทุกชนิด อาทิ หลังคากระเบื้องซีเมนต์ใยธรรมชาติ หลังคา กระเบื้องคอนกรีต และหลังคากระเบื้องเซรามิก
"Roof Batt" มีอายุการใช้งานยาวนาน สามารถกันความร้อนได้สูง ลดความร้อนที่ส่งผ่านหลังคาเข้ามาได้อย่างดีเยี่ยม จึงช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าจากเครื่องปรับอากาศ ได้มากกว่าร้อยละ50 นอกจากนี้ ยังช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี ทำให้ภายในอาคารเงียบสงบ เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ขณะนี้มีจำหน่ายแล้วที่ ซิเมนต์ไทยโฮมมาร์ท ร้านผู้แทนจำหน่ายเครือซิเมนต์ไทยทุกสาขา และร้านวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้านซิเมนต์ไทยโฮมมาร์ท ทุกสาขา หรือ ศูนย์รับปรึกษาปัญหาความร้อนอยู่เย็นเซ็นเตอร์ 954-2957--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ