บริษัท จัสมิน จัดโครงการเจไอเนต MOVIE CARD

ข่าวทั่วไป Friday June 23, 2000 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--จัสมิน อินเตอร์เน็ต
บริษัท จัสมิน อินเตอร์เน็ต จำกัด ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต ภายใต้ชื่อ เจไอเนต ร่วมกับโรงภาพยนตร์เครือ อีจีวี จัดโครงการเจไอเนต MOVIE CARD สำหรับผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ต และชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษบนบัตรเดียวกัน
นางสาวศิริวรรณ เตชะลาภอำนวย ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท จัสมิน อินเตอร์เน็ต จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันธุรกิจให้บริการอินเตอร์เน็ตมีการขยายตัวสูงมาก และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มเยาวชนและวัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจภาพยนตร์ โดยเจไอเนต ได้ร่วมมือทางการตลาดและส่งเสริมการขายกับโรงภาพยนตร์เครือ อีจีวี จัดทำบัตรเจไอเนต MOVIE CARD ขึ้น ซึ่งสามารถใช้เป็นส่วนลดค่าบัตรเข้าชมภาพยนตร์ในเครือ อีจีวี ได้ถึง 30 ที่นั่ง ๆ ละ 20 บาท และยังใช้เป็นบัตรลงทะเบียนในการบริการอินเตอร์เนตของเจไอเนตได้อีกด้วย โดยบัตรดังกล่าวมีราคาเพียง 399 บาท
นอกจากนี้เมื่อนำใบสมัครในเจไอเนต MOVIE PACK มาสมัครสมาชิกอินเตอร์เน็ตของบริษัท จัสมิน อินเตอร์เน็ต จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์เครือ อีจีวี ฟรี 1 ที่นั่ง มีระยะเวลาตั้งแต่ 15 มิถุนายน ถึง 15 สิงหาคมนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ที่ร้านจัสมินทุกสาขา, ศูนย์หนังสือจุฬาฯ และร้านเพาเวอร์บายทั่วกรุงเทพฯ--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ