ธนาคารศรีนครเชิญลูกค้า ประชาชน จุดเทียนชัยถวายพระพร 5 ธันวา

ข่าวทั่วไป Friday November 30, 2001 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--ธ.ศรีนคร
ธนาคารศรีนคร เชิญชวนลูกค้า ประชาชนและพนักงานและพนักงานร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครบ 74 พรรษา ในวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2544 นี้
ส่วนประชาสัมพันธ์ ธนาคารศรีนคร จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ธนาคารจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติงาน 5 ธันวามหาราช เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครบ 74 พรรษา ในวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2544 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. - 20.30 น. ณ บริเวณสระน้ำหน้าธนาคารศรีนคร สำนักงานใหญ่ มี ดร.สมภพ อมาตยกุล ประธานกรรมการ ธนาคารศรีนคร เป็นประธานในพิธี โดยเชิญชวน พนักงาน ลูกค้า ประชาชน ที่พักอาศัยบริเวณโดยรอบธนาคารร่วมพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคลเพื่อแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณนานัปการ ของพระบาทสมเด็นพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีต่อพสกนิกรทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่งเป็นการกระทำพิธีพร้อมกับพิธีการใหญ่ที่บริเวณท้องสนามหลวง และทุกจังหวัดทั่วราชอาณาจักรที่จัดงาน นับเป็นกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ที่ธนาคารจัดขึ้นติดต่อเป็นประจำทุกปีและปีนี้นับเป็นปีที่ 3 แล้ว ซึ่งทุกครั้งที่ธนาคารจัดกิจกรรมดังกล่าวจะได้รับความร่วมมือทั้งจากพนักงาน ลูกค้า และประชาชนเข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก
ในพิธีดังกล่าว ธนาคารได้จัดเตรียมอุปกรณ์โคมเทียนไว้สำหรับผู้ร่วมในพิธีจุดเทียนชัยทุกท่าน พร้อมจัดฉายวิดีทัศน์สารคดีพระราชกรณียกิจพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ชุด "ในดวงใจนิรันดร์" ให้ผู้มาร่วมงานได้ชมด้วย
นอกจากนี้ ยังได้เข้าร่วมกิจกรรมเทิดพระเกียรติกับหน่วยงานราชการและองค์กรระดับประเทศ โดยจัดริ้วขบวนพนักงานร่วมในขบวนอัญเชิญเครื่องราชสักการะงาน 5 ธันวามหาราช ร่วมกับกองทัพบกภาคที่ 1 และสมาคมธนาคารไทย ณ บริเวณท้องสนามหลวง และร่วมกับสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายจัดริ้วบวนอัญเชิญและวางพานพุ่ม ณ บริเวณวงเวียน 22 กรกฎา ด้วย
ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารศรีนคร โทร.0-2224-3706, 0-2223-0561, 0-2225-9999 ต่อ 182, 246, 469--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ