AA รุกตลาดผ่าน e - business จัดโปรโมชั่นแจกรางวัลกว่า 2 ล้านบาทให้กับโรงพิมพ์ 2,000 โรงพิมพ์

ข่าวทั่วไป Thursday December 14, 2000 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--คิธ แอนด์ คิน
แอ๊ดวานซ์ อะโกร จัดรายการส่งเสริมการขาย ทำโปรโมชั่นพิเศษสำหรับโรงพิมพ์ สำนักพิมพ์ ลุ้นชิงรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ให้กับโรงพิมพ์ 2,000 โรงพิมพ์ โดยสั่งกระดาษผ่านเว็บไซต์ Thai B2B.com มีสิทธิ์ได้รางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไป-กลับทัวร์ยุโรป 10 วัน 2 ที่นั่ง ส่วนแผนการตลาดในอนาคตเริ่มปูทางการค้าผ่านอินเตอร์เน็ทเพื่อเข้าสู่ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์อย่างเต็มรูปแบบในอนาคต
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) หรือ AA เปิดเผยว่า ขณะนี้ทาง AA ได้จัดรายการส่งเสริมการขายให้กับโรงพิมพ์ สำนักพิมพ์ และศูนย์ถ่ายเอกสารต่าง ๆ ซึ่งเป็นลูกค้ากระดาษของ AA สมัครเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายดังกล่าวได้ทางเว็บไซต์ : http//www. Thai B2B.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ยอดนิยมที่ให้บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ต พร้อมทั้งสั่งซื้อกระดาษภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2543 นี้ จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลต่าง ๆ ที่ AA จัดขึ้น อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมแพ็คเก็จทัวร์ยุโรป 3 ประเทศ 10 วัน, เครื่องคอมพิวเตอร์พร้อมพริ้นเตอร์, สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท เป็นต้น รวมรางวัลทั้งสิ้นกว่า 100 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาทโดยรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ตั้งเป้าให้ผู้เข้าร่วมรายการไว้ 2,000 ราย และขณะนี้มีโรงพิมพ์ สำนักพิมพ์ และศูนย์ถ่ายเอกสารต่าง ๆ สมัครเข้ามาร่วมรายการแล้วมากกว่า 300 ราย อาทิ อมรินทร์ พริ้นติ้ง พิฆเนศ พริ้นติ้ง ฐานการพิมพ์ โรงพิมพ์กรุงเทพ ศิริวัฒนาฯ อักษรสัมพันธ์ ไทยวัฒนาพานิช เนชั่นมัลติมีเดียกรุ๊ป เป็นต้น โดยจะจับรางวัลในวันที่ 4 มกราคม 2544 ณ โรงแรมทวาราวดี จังหวัดปราจีนบุรี และแจกรางวัลในวันที่ 9 มกราคม 2544 ณ อาคารเกษตรรุ่งเรืองพืชผล
สำหรับแผนการตลาดและการส่งเสริมการขายของ AA ที่จะดำเนินการต่อไปในปีหน้าจะให้ความสำคัญและเริ่มทำการค้าผ่านอินเตอร์เน็ท เพื่อปูทางธุรกิจของ AA ให้เข้าสู่การค้าผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์อย่างเต็มรูปแบบในอนาคต โดยที่ผ่านมาทาง AA ได้จัดอบรมสัมมนาให้กับลูกค้ากระดาษเพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจในระบบการค้าแบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ซึ่งกำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากเป็นระบบทำการค้าที่มีความคล่องตัวสูง มีความรวดเร็ว สามารถตอบรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันท่วงที เหมาะกับสถานการณ์การค้าในปัจจุบันซึ่งต้องเร่งแข่งขันด้านคุณภาพและการบริการเพื่อความพอใจของลูกค้าและผู้บริโภคเป็นสำคัญ--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ