กันยงวัฒนา ฉลองครบรอบ 30 ปี ยิ่งใหญ่ ร่วมกับ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค ประเทศญี่ปุ่น

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 19, 2001 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--พีซีแอนด์ซี
กันยงวัฒนา ฉลองครบรอบ 30 ปี ยิ่งใหญ่ ร่วมกับ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค ประเทศญี่ปุ่น จัดงาน "Mitsubishi Electric Digital Future World" ที่ซีคอนสแควร์ สัมผัสความตื่นตาของเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในโลกของดิจิตอล ครั้งแรกในเมืองไทย
ในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปี ของบริษัท กันยงวัฒนา จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ ไฟ้ฟ้ามิตซูบิชิ อิเล็คทริค ร่วมกับ บริษัท มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คอร์เปอเรชั่น จำกัด ประเทศญี่ปุ่น จัดงาน "Mitsubishi Electric Digital Future World" งานแสดงสุดยอดเทคโนโลยีครั้งยิ่งใหญ่ ตื่นตากับมหัศจรรย์ความบันเทิงแบบดิจิตอลสุดอลังการ จากประเทศญี่ปุ่น และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ามิตซูบิชิ อิเลคทริค ในราคาพิเศษสุดสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22 มี.ค. - 1 เม.ย. ศก นี้ ที่บริเวณลานน้ำพุ ชั้น G ซีคอนสแควร์ ผู้สนใจสามารถร่วมชมงาน สัมผัสเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต และร่วมสนุกกับเกมดิจิตอลได้ฟรีตลอดงาน
ภายในงาน "Mitsubishi Electric Digital Future World" ผู้ร่วมชมงานจะได้สัมผัสกับความหลากหลายของโซนต่างๆ ประกอบด้วย STAGE ZONE เป็นเวทีกิจกรรมการแสดงหลัก นำเสนอเทคโนโลยีชั้นสูงเรียกว่า Artificial Retina Chip พัฒนาโดย มิตซูบิชิ อิเล็คทริค นำเสนอในรูปแบบความบันเทิง ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่นในประเทศญี่ปุ่นอยู่ในขณะนี้ ได้แก่ SENSIA real-time motion capture system การแสดงของผู้แสดงที่มีอุปกรณ์วงจรอิเล็กทรอนิกส์มาสวมใส่บนตัวคนแล้วปรากฏเป็นภาพของการ์ตูน 3 มิติ เคลื่อนไหวตามที่คนๆ นั้นแสดง ผ่านจอภาพขนาดใหญ่ ผู้ที่มาชมงานจะได้เห็นถึงการทะลุมิติของมนุษย์เข้าสู่โลกดิจิตอลที่สามารถเข้าใจได้ง่าย , PARA PARA DANCE ผู้ชมงานจะได้สนุกสนานเร้าใจกับท่าเต้นสุดฮอต จากญี่ปุ่น ที่ใช้ระบบการติดตั้งด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากญี่ปุ่น คล้ายกับเกมเต้นจับจังหวะขา ที่ฮิตอยู่ในไทยปัจจุบัน แต่เกมนี้จะใช้การจับจังหวะมือแทน ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ชมเข้ามาแข่งขันร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัล และ QUIZ SHOW ผู้ชมจะได้ร่วมสนุกกับเกมตอบคำถาม โดยใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิค หรือ Digital Tappetory System โต้ตอบกับผู้เล่นอย่างสนุกสนาน ซึ่งคำถามและคำตอบจะนำมาจากการแสดงภายในบริเวณงาน
ส่วนของ MQ LIFE ZONE เป็น Mini Stage นำเสนอผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ อิเล็คทริค ที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดที่มิตซูบิชิ อิเล็คทริค พัฒนามาจากความต้องการหรือมุมมองของผู้ใช้เป็นหลัก โดยคำนึงถึงคุณภาพชีวิตที่ดี และการเอาใจใส่ต่อสภาพแวดล้อม เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ดิจิตอล เทคโนโลยี ปี 2001 จากประเทศญี่ปุ่น สินค้าที่นำมาแสดง ได้แก่ เครื่องปรับอากาศอัจฉริยะเพื่อสุขภาพ , ตู้เย็นแห่งความสดอร่อย , เครื่องซักผ้าที่คุณแม่ต้องการ , เครื่องดูดฝุ่นขนาดจิ๋ว , เครื่องฟอกอากาศประสิทธิภาพสูง , เครื่องล้างจาน , เครื่องเป่ามือ และเครื่องกำจัดความชื้น
สำหรับผู้ที่สนใจด้านเทคโนโลยีของภาพและเสียง สามารถพบกับความตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ได้เช่นกันที่ VISUAL ZONE ซึ่งจัดเป็นลักษณะของเธียร์เตอร์ ส่งผ่านโปรเจ็กเตอร์คุณภาพของมิตซูบิชิ อิเล็คทริค ร่วมด้วยส่วนของ INSTANT PHOTO STUDIO จัดแสดงอุปกรณ์ถ่ายภาพแบบดิจิตอล ด้วยกล้องดิจิตอล และเครื่องพิมพ์ภาพ เทคโนโลยีล้ำหน้าของการถ่ายรูปในระบบดิจิตอล ที่ง่าย รวดเร็ว ให้ภาพที่เหมือนจริงทันที
นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ได้ถือโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปี คืนกำไรให้ผู้บริโภคด้วยการนำสินค้ารุ่นใหม่มานำเสนอ และจำหน่ายในราคาพิเศษสุด พร้อมของสมนาคุณมากมาย โดยเฉพาะหากลูกค้าท่านใดที่เป็นนักสะสมของที่ระลึก ในโอกาสนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดทำสินค้ารุ่นพิเศษเป็นที่ระลึกการฉลองครบรอบ 30 ปี ของบริษัทฯ ซึ่งมีจำนวนจำกัด และจำหน่ายในงานนี้เท่านั้น ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น พัดลม และปั๊มน้ำ ในรุ่น Millenium Color Series สีบรอนซ์เงินพิเศษต่างๆ เหล่านี้ คือสิ่งที่บริษัท กันยงวัฒนา จำกัด และบริษัท มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกันสร้างสรรค์และทุ่มเท เพื่อตอบแทนคืนสู่ผู้บริโภคชาวไทย เนื่องในโอกาสของการฉลองครบรอบ 30 ปี ของบริษัท กันยงวัฒนา จำกัด และบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่น ในการสร้างประโยชน์ สนองความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค และสังคมไทยตลอดไป--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ