ธ.กรุงเทพทดลองบริการสินเชื่อผ่านวิดีโอ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 21, 2000 10:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
นายกระษิร บรรจงจิตร ผู้ช่วยผู้จัดการกลุ่มงานสาขาไมโคร ธนาคารกรุงเทพ (BBL) เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดให้บริการสาขาไมโครในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลมเพื่อให้บริการทางธุรกรรมการเงินทั่วไปแล้ว ให้บริการสอบถามข้อมูลด้านสินเชื่อ 2 ประเภท คือ สินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อเอสเอ็มอีผ่านระบบวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์ โดยลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ผ่านวิดีโอเหมือนการให้คำปรึกษาแนะนำปกติ
ทั้งนี้จะเป็นการทดลองให้บริการเป็นเวลา 1 เดือนตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม หลังจากนั้นจะดูสถานการณ์อีกครั้ง ว่าจะเปิดบริการเป็นการถาวรหรือหยุด แต่จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้
นางดุลภาภรณ์ วัชราธร ผู้รับผิดชอบศูนย์ธนาคารทางโทรศัพท์ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ธนาคารได้เตรียมความพร้อมโดยจัดเจ้าหน้าที่เพื่อตอบคำถามผ่านระบบวีดีโอ คอนเฟอเรนซ์ไว้ 4 คน โดยให้ข้อมูลและคำแนะนำในการขอสินเชื่อทั้ง 2 ประเภท ตั้งแต่การเตรียมเอกสารในการยื่นขอสินเชื่อจนถึงการกรอกแบบฟอร์มคำขอสินเชื่อ
"การให้บริการตอบคำถามผ่านระบบวีดีโอ คอนเฟอเรนซ์ถือได้ว่าเป็นความก้าวหน้าอีกระดับของศูนย์ธนาคารทางโทรศัพท์ ที่จะสามารถตอบคำถามให้แก่ลูกค้าได้หลายหลายประเภทมากขึ้น จากที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่จะให้คำปรึกษาในคำถามทั่วๆไป"--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ