หลายเขตจัดอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง

ข่าวทั่วไป Thursday July 6, 2000 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--กทม.
เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งได้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับข้อกฎหมาย ขั้นตอน และวิธีดำเนินงานในการเลือกตั้ง ตลอดจนมีความพร้อมที่จะปฏิบัติงานในวันเลือกตั้ง ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้อง บริสุทธิ์ ยุติธรรม และเป็นมาตรฐานเดียวกัน หลายสำนักงานเขตของกรุงเทพมหานครจึงกำหนดจัดวันอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน เจ้าหน้าที่คะแนน ดังนี้
เขตดุสิต
น.ส.นินนาท ธรรมิกนาท ผู้อำนวยการเขตดุสิต แจ้งว่า สำนักงานเขตดุสิตกำหนดอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง กรรมการและเจ้าหน้าที่คะแนนในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค.43 ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. โดยแบ่งการอบรมออกเป็น 2 รอบ มีผู้เข้ารับการอบรมทั้งสิ้น 1,630 คน พร้อมกันนี้ได้เชิญเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลสามเสน ดุสิต เตาปูน และบางโพ เข้าร่วมรับฟังการอบรมด้วย
ผู้อำนวยการเขตดุสิต กล่าวอีกว่า สำหรับสถานที่ที่ใช้ในการอบรม ได้รับความอนุเคราะห์จากกรมการขนส่งทหารบก ให้ใช้สโมสรนายทหารขนส่งทหารบกจัดการอบรม รวมถึงอำนวยความสะดวกในเรื่องของอุปกรณ์ต่าง ๆ
เขตบางขุนเทียน
นายยุทธนา ริ้วเหลือง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน แจ้งว่า เขตบางขุนเทียน กำหนดจัดอบรมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน เจ้าหน้าที่คะแนน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งฯ รวมจำนวน 1,160 คน ในวันที่ 16 ก.ค.43 เวลา 08.00-16.00 น.
ณ ห้องประชุมโรงเรียนบางขุนเทียนศึกษา แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
เขตบางรัก
นางอารุณี รัศมิทัต ผู้อำนวยการเขตบางรัก แจ้งว่า สำนักงานเขตบางรักกำหนดให้มีการจัดอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน และเจ้าหน้าที่คะแนน รวมทั้งสิ้น จำนวน 660 คน ในวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.43 ระหว่างเวลา 08.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนสีลม
เขตหลักสี่
นายธะนะกร คุณาวุฒิ ผู้อำนวยการเขตหลักสี่ แจ้งว่า ขณะนี้สำนักงานเขตหลักสี่ ได้เตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.43 แล้ว นอกจากนั้น เขตฯ ได้กำหนดจัดอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน เจ้าหน้าที่คะแนน และเจ้าหน้าที่รักษาความสงบ จำนวนทั้งสิ้น 1,276 คน ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.43 ระหว่างเวลา 08.00 — 12.00 น. ณ ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 6 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จึงขอให้เจ้าหน้าที่ที่ได้รับการแต่งตั้งทุกท่านเข้ารับการอบรมตามกำหนดวันเวลาและสถานที่ดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน
เขตคลองสามวา
ว่าที่ร้อยตรี เศวตชัย ทรัพย์บุญมี ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา แจ้งว่า เขตคลองสามวา กำหนดจัดอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน เจ้าหน้าที่คะแนน และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งทั้งหมด ในวันที่ 18 ก.ค.43 ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น. ณ ศาลาประชาคมเมืองมีนถิ่นทอง ถนนสีหบุรานุกิจ จึงขอเชิญผู้มีหน้าที่ดังกล่าวข้างต้น เข้าร่วมอบรม ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน
เขตพระนคร
นายปรีชา สุขสนเทศ ผู้อำนวยการเขตพระนคร แจ้งว่า เขตพระนคร กำหนดจัดอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง , คณะกรรมการตรวจคะแนน และเจ้าหน้าที่ตรวจคะแนน จำนวน 729 คน ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.43 ระหว่างเวลา 08.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมมหาวิทยาลัยศิลปากร โดยมีวิทยากรเขตเป็นผู้บรรยาย
จึงขอให้เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งที่ได้รับการแต่งตั้งทุกคนเข้ารับการอบรมในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน และโอกาสนี้กรุงเทพมหานครขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งโดยทั่วกัน “รักกรุงเทพฯ อย่างจริงใจ ….ไปเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.”
เขตสะพานสูง
นายวิชัย เกริกไกวัล ผู้อำนวยการเขตสะพานสูง แจ้งว่า เขตจัดให้มีการอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน และเจ้าหน้าที่คะแนน รวมทั้งสิ้น 850 คน ณ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ถนนรามคำแหง แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร ในวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.43 ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น. ซึ่งเขตมีหน่วยเลือกตั้งทั้งสิ้น จำนวน 85 หน่วย
เขตฯ จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าอบรมตามวัน และเวลาดังกล่าว โดยพร้อมเพรียงกัน ทั้งนี้เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปอย่างเรียบร้อย ไม่มีการผิดพลาด และไปเป็นตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
เขตบางนา
นายสิทธิรัตน์ ถ้ำสุวรรณ ผู้อำนวยการเขตบางนา เปิดเผยว่า สำนักงานเขตบางนากำหนดจัดอบรม เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน เจ้าหน้าที่คะแนน รวมจำนวนทั้งสิ้น 1,120 คน ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ ณ หน่วยเลือกตั้งในเขตบางนา จำนวน 112 หน่วย ในวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.43 เวลา 08.30-12.00 น. ณ ห้องประชุมวิทยาลัยพาณิชยการบางนา (ชั้น 3) ถนนบางนา — ตราด จึงขอให้ผู้ได้รับการแต่งตั้งเป็น เจ้าพนักงานดำเนินการเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน เจ้าหน้าที่คะแนนทุกท่านเข้าร่วมรับฟังการอบรมตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ