ขอเชิญเข้าร่วมโครงการจับคู่ทางธุรกิจและความช่วยเหลือด้านการค้าระหว่างประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2000 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--หอการค้าและสภาอุตสาหกรรมฯ
ด้วย หอการค้าไทย และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับหอการค้าสหรัฐอเมริกา (U.S. Chamber of Commerce) ได้จัดโครงการ "Strategic International Assistance and Matchmaking Program" ซึ่งเป็นโครงการนำร่องภายใต้ความร่วมมือของ USAID ที่มุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจระหว่าง SME ของไทย และ SME ของสหรัฐอเมริกา ในรูปแบบของการจับคู่ทางธุรกิจซึ่งจะครอบคลุมในเรื่องที่สำคัญเช่น การเป็นตัวแทนจำหน่าย การรับจ้างผลิต การหาผู้ร่วมลงทุน การทำการตลาด การวมหรือซื้อกิจการ การถ่ายทอดเทคโนโลยี โดยในขั้นต้นจะมีธุรกิจเป้าหมาย 3 ประเภท ได้แก่ อิเล็กทรอนิกส์ ชิ้นส่วนยานยนต์ อุตสาหกรรมการเกษตรและแปรรูปอาหาร
โครงการดังกล่าวจะดำเนินการโดยนำข้อมูลทางธุรกิจและข้อเสนอต่างๆ ของบริษัทที่ต้องการเข้าร่วมโครงการทั้งของไทยและสหรัฐอเมริกา บันทึกลงในโปรแกรมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ และจะมีการเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างกันเพื่อให้มีการติดต่อเจรจาตามความต้องการของทั้ง 2 ฝ่ายโครงการจับคู่ทางธุรกิจจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการขยายการค้าการลงทุนให้แก่ผู้ประกอบการของไทย และจะช่วยให้ธุรกิจ SME ของไทยมีความแข็งแกร่งขึ้น
หากท่านสนใจที่จะเข้าร่วมโครงการฯ ซึ่งไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สามารถเข้าเยี่ยมชม Web Site ได้ที่ www.thaiusbusiness.com
หรือติดต่อสอบถามได้ที่ หอการค้าไทย โทร. 6221860 - 70 ต่อ 221 - 224 ติดต่อ คุณพิไชยยุทธ , คุณนัฐชัย หรือที่ หอการค้าสหรัฐอเมริกา ที่โทร. 2055884 , 2055241 ติดต่อคุณวงศ์กฤษณ์--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ