พอยท์ เอเซีย ดอท คอม (ประเทศไทย) จำกัดร่วมลงทุนกับ บริษัทยักษ์ใหญ่เมโทรดาต้า เปิด ISP ในอินโดนีเซีย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 8, 2000 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--พอยท์ เอเซีย ดอท คอม (ประเทศไทย)
บริษัท พอยท์ เอเซีย ดอท คอม (ประเทศไทย) จำกัด จับมือร่วมกับบริษัท พีที เมโทรดาต้า อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทจำหน่าย คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ยักษ์ใหญ่ของ ประเทศอินโดนีเซีย ร่วมลงทุนในธุรกิจ ไอเอสพี ตั้งบริษัท เมโทรเน็ท จำกัด เพื่อให้ บริการอินเทอร์เน็ต ซึ่งถือเป็นการลงทุนข้ามประเทศ ครั้งใหญ่ของ พอยท์ เอเซีย ดอท คอม
การร่วมลงทุนครั้งนี้เป็นการรวมตัวระหว่างบริษัท พอยท์ เอเซีย ดอท คอม จำกัด (ประเทศไทย) และ บริษัท พีที เมโทรดาต้า อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด จาก ประเทศอินโดนีเซีย การจับมือกัน ในครั้งนี้ถือเป็น การรวมตัวที่ยิ่งใหญ่ บนรากฐานที่แข็งแกร่ง กล่าวคือเมโทรดาต้า ถือเป็น มืออาชีพ ในการทำตลาด คอมพิวเตอร์ ส่วนบุคคล ในอินโดนีเซีย ผนวกกับ พอยท์ เอเซีย ดอท คอมเป็นผู้เชี่ยวชาญ ในธุรกิจด้าน อินเทอร์เน็ต ในประเทศไทย
เกี่ยวกับบริษัท พอยท์ เอเซีย ดอท คอม (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท พอยท์เอเซีย ดอท คอม จำกัด เป็นบริษัทที่ ให้บริการ อินเทอร์เน็ตครบวงจร แห่งแรก ของประเทศไทย และด้วยความเชี่ยวชาญ ในธุรกิจ อินเทอร์เน็ต จากล็อกซอินโฟ ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่ง ในเครือของ พอยท์ เอเซีย ดอท คอม ทางบริษัทจึงมีความมุ่งมั่น ที่จะเป็นผู้นำ ตลาดอินเทอร์เน็ต ในประเทศอินโดนีเซีย ด้วยระบบเน็ตเวิร์ก ที่วางใจได้และ ระบบการบริการ ที่น่าเชื่อถือ ซึ่งจะเป็น ปัจจัยนำไปสู่ ความสำเร็จ ในต่างแดน ได้ไม่ยาก บริการอินเทอร์เน็ต ครบวงจรได้แก่ การแลกเปลี่ยนข้อมูล อิเล็กทรอนิกส์ (อีดีไอ) การซื้อขายหุ้น ผ่านอินเทอร์เน็ต (อีเทรด) รวมถึงการให้คำปรึกษาต่าง ๆ
เกี่ยวกับบริษัท พีที เมโทรดาต้า อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด จากประเทศอินโดนีเซียบริษัท พีที เมโทรดาต้า อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด มหาชน เป็นบริษัทที่ให้บริการด้าน สารสนเทศในประเทศอินโดนีเซีย มากว่า 25 ปี โดยมีปรัชญา การบริหารงานที่เน้น ความเป็นเลิศ ในสินค้า และการให้บริการ ในปี 1990 บริษัทได้ผันตนเอง เป็นบริษัทมหาชน โดยได้จดทะเบียนบริษัท ในตลาดหลักทรัพย์ ทั้งตลาดหลักทรัพย์จาการ์ต้า และตลาดหลักทรัพย์ซูราบายา เมโทรดาต้าได้หันมาให้ ความสนใจแสวงหา การลงทุน จากต่างชาติ เพื่อที่จะขยายขีด ความสามารถใน ธุรกิจ ของตน ให้พร้อมรับ กับยุคสมัย กับ การหันเหตนเองเข้าหา ธุรกิจ อินเทอร์เน็ต เพื่อที่จะเป็น บริษัทที่ดำเนินการ ในธุรกิจ อินเทอร์เน็ต ที่ใหญ่ที่สุดใน อินโดนีเซีย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สิรียา จารุทวี โทร 622-5678 ต่อ 257กฤษณา ศิลประเสริฐ โทร 622-5678 ต่อ 152Point Asia Dot Com (Thailand) LimitedParent Company of Loxley Information Services Co., Ltd.-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ