เอ็ฟเฟ็คทีฟ แพลนเนอร์ส คัดเลือกผู้มีคุณสมบัติซื้อโรงไฟฟ้าทีพีไอรอบสุดท้ายคาดว่าจะสามารถสรุปผลได้ภายใน 1 สัปดาห์

ข่าวทั่วไป Thursday November 1, 2001 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน มาร์สเตลเลอร์
บริษัท เอ็ฟเฟ็คทีฟ แพลนเนอร์ส จำกัด (อีพีแอล) ในเครือของบริษัท เฟอร์เรียร์ ฮอดจ์สัน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำด้านการปรับโครงสร้างทางการเงินและการฟื้นฟูกิจการแถลงถึง ความคืบหน้าในการจำหน่ายสินทรัพย์ที่ไม่ใช่สินทรัพย์หลักของทีพีไอว่า อีพีแอลกำลังพิจารณาคำเสนอซื้อโรงไฟฟ้าในจังหวัดระยองของบริษัท อุตสาหกรรมปิโตรเคมีกัลไทย จำกัด(มหาชน) หรือทีพีไอ จำนวน 2 ราย โดยละเอียด
โดยอีพีแอลคาดว่าจะใช้เวลาในการพิจารณาและเจรจากับผู้เสนอซื้อทั้ง 2 รายเป็นเวลาไม่เกิน 2 สัปดาห์ ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะมีการลงนามในข้อตกลงซื้อขายโรงไฟฟ้าได้ภายในปลายเดือนพฤศจิกายน 2544 และ คาดว่าจะสามารถปิดการขายโรงไฟฟ้าได้ภายในกลางเดือนธันวาคม 2544
เฟอร์เรียร์ ฮอดจ์สัน เป็นบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำด้านการปรับโครงสร้างทางการเงินและการฟื้นฟูกิจการซึ่งดำเนินงานในหลายประเทศในภูมิภาคออสเตรเลียและเอเชีย เฟอร์เรียร์ ฮอดจ์สัน ได้ก่อตั้งสำนักงานประจำประเทศ ไทยในเดือนมีนาคม 2541 พร้อมทั้งได้พัฒนาสถานะของบริษัทฯ จนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและมีการ เติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยปัจจุบันบริษัทมีพนักงานจำนวน 60 คน ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในหลากหลาย อุตสาหกรรม อาทิ การธนาคาร ปิโตรเคมี โทรคมนาคม โรงแรมอสังหาริมทรัพย์ และขนส่ง ทั้งนี้ เฟอร์เรียร์ ฮอดจ์สัน ได้มีส่วนร่วม ในการปรับโครงสร้างหนี้ต่างๆ ทั้งในฐานะตัวแทนของเจ้าหนี้ (รวมทั้งเจ้าหนี้ซึ่งเป็น ธนาคารพาณิชย์รายใหญ่) และผู้ถือหุ้นรวมมูลค่าหนี้มากกว่า 12,000 ล้านเหรียญสหรัฐ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่ออาซิแอม เบอร์สัน มาร์สเตลเลอร์ เจษฎ์ เจษฎ์ปิยะวงศ์ฟ็คโทร 0 2252-9871
เอ็ฟเฟ็คทีฟ แพลนเนอร์สจำกัด
เจมส์ / วราพร
โทร 0 2679 5400 ต่อ 306--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ