รายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2543 เวลา 18.00 น. ทางททบ. 5

ข่าวทั่วไป Friday August 18, 2000 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
"เสาอากาศทองคำพิเศษ" เพื่อ ผ่องศรี วรนุช คนแรก และคนเดียวในประวัติศาสตร์ วงการลูกทุ่ง
วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการย้อนตำนานราชินีลูกทุ่ง กับรายการ "ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง" และสองพิธีกรเจนภพ จบกระบวนวรรณ และสายใจ วลี ชวนคุณสัมผัสกับชีวิตของชาวลูกทุ่งในรูปแบบของละครสนุกสนาน กับเรื่องราวชีวิตที่พลิกผันของราชินีเพลงลูกทุ่งคนแรก "ผ่องศรี วรนุช"
หลังจากที่ประความสำเร็จมากมาย แต่มีอยู่หนึ่งรางวัลที่แม่ผ่องเสียใจเป็นอย่างมากที่ไม่ได้ไปรับรางวัลด้วยตัวเอง คือ แผ่นเสียงทองคำพระราชทานจากฝีพระหัตถ์ของพระเจ้าอยู่หัว และอีกรางวัลคือเสาอากาศทองคำ ของ สถานีวิทยุเสียงสามยอด ที่ราชินีเพลงลูกทุ่งของเราได้มา 3 ครั้งติดกัน จนต้องประกาศสละสิทธิ์ เพื่อให้โอกาศนักร้องอื่นบ้าง ทางสถานีเลยทำเสาอากาศทองคำเป็นพิเศษให้ เพื่อเป็นแบบอย่างต่อนักร้องรุ่นน้อง
เมื่อฟังประวัติกันมาอย่างละเอียดแล้ว วันนี้แม่ผ่องศรีจะมาร้องเพลงดังในอดีตให้เราฟัง เป็นเพลงเมดเล่ย์ 3 เพลงฮิตคือ เขามาทุกวัน, จันทร์อ้อน และกินข้าวกับน้ำพริก งานนี้คอเพลงลูกทุ่งไม่ควรพลาด เพราะแม่ผ่องศรี บอกว่ามาร้องเพื่อแฟนๆ รายการ ซอยบุปผาสวรรค์ ชุมชนคนลูกทุ่ง โดยเฉพาะ ในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เวลาหลังเคารพธงชาติหกโมงเย็น ทาง ททบ. 5 ไม่ควรพลาดชม!!
ข้อมูลเพิ่มเติมที่
ศาตพันธุ์ คันธา(แทน) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ศาตพันธุ์ คันธา(แทน) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.comBuppa10/pr.kantana/ts.01/15-08-43

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ