ไอเน็ต ตอบแทนสมาชิกไอเน็ตโกลด์ ด้วยแคมเปญแจกปาล์ม

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 30, 2001 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--อินเตอร์เน็ตประเทศไทย
อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จัดกิจกรรมการตลาดสุดพิเศษสำหรับสมาชิก "ไอเน็ตโกลด์" มีสิทธิ์รับคอมพิวเตอร์พกพา Palm M100 เทคโนโลยีอนาคตสุดล้ำไปใช้ฟรีๆ เริ่มแคมเปญใหม่แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม ศกนี้
นางลินิฐฎา สุขสมสถาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด หรือ "ไอเน็ต" กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า "เพื่อเป็นการตอบแทนแก่ลูกค้าสมาชิกบริการไอเน็ตโกลด์ ทั้งสมาชิกเก่าและใหม่ ที่วางใจใช้บริการของบริษัทมาโดยตลอด นอกจากนี้ บริษัทฯ เล็งเห็นว่าธุรกิจปัจจุบันกำลังมุ่งสู่เศรษฐกิจยุคดิจิตอล ดังนั้นเพื่อเป็นการกระตุ้น และสนับสนุน ให้สมาชิกผู้ใช้ได้ก้าวเข้าสู่ธุรกิจอย่างมั่นใจและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น จึงเกิดแคมเปญแจกปาล์ม และของสมนาคุณพิเศษต่างๆ ขึ้น" ซึ่งมีรายละเอียดการรับของสมนาคุณดังนี้
* สมาชิกที่ซื้อชุด Inet-Gold ราคา 4,500 บาท จำนวน 4 แพ็กเก็จ รวมมูลค่า 18,000 บาท ภายในใบเสร็จรับเงินใบเดียวกัน จะได้รับ Palm M100 มูลค่า 7,500 บาท ฟรี 1 เครื่อง ทันที
* สมาชิกที่ซื้อชุด Inet-Gold ราคา 4,500 บาท จำนวน 2 แพ็กเก็จ รวมมูลค่า 9,000 บาท ภายในใบเสร็จรับเงินใบเดียวกัน จะได้รับ Norton Anti-Virus Program มูลค่า 2,200 บาท ฟรี จำนวน 1 ชุด
นอกจากนี้ยังจัดให้ผู้ที่สนใจซื้อชุด Inet-Gold มูลค่าตั้งแต่ 1,600 บาทขึ้นไป ได้ลุ้นในทุกๆแพ็กเก็จที่ 15 จะได้สิทธิ์รับรางวัลเป็น Palm M100 มูลค่า 7,500 บาท จำนวน 1 เครื่อง รวมทั้งสิ้น 40 รางวัล
ทั้งนี้ บริษัทฯ จะทำการรวบรวมรายชื่อผู้มีสิทธิ์รับของรางวัล เป็นประจำทุกเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน-31 ธันวาคมศกนี้ โดยจะทำการแจ้งรายชื่อผู้ได้สิทธิ์ทางอีเมล์ ไปรษณีย์ หรือ เข้าตรวจสอบรายชื่อได้ที่ www.thai.com สำหรับรายละเอียดแคมเปญสามารถเข้าชมได้ที่ www.inet.co.th/promo
สำหรับบริการไอเน็ตโกลด์ (Inet-Gold) เป็นบริการอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบที่มีการชำระค่าบริการแบบเหมาจ่าย แต่ละแพ็กเก็จมีระยะเวลาการใช้งานนาน 1 ปี นับจากวันลงทะเบียน และมีค่าบริการต่อชั่วโมงการใช้งานที่ถูกลงตามปริมาณการซื้อ สามารถตอบสนองความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตของผู้ที่ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นประจำ และใช้ในปริมาณมาก รวมทั้งผู้ประกอบการธุรกิจที่ต้องการความคล่องตัวสูงในการติดต่อสื่อสาร ซึ่งจะเอื้อให้ก้าวสู่เศรษฐกิจยุคดิจิตอลได้เป็นอย่างดี และมีคุณสมบัติพิเศษคือ "ค่าบริการปรับตามเวลาที่ใช้" (Time Zone Pricing) และอัตราค่าบริการต่อชั่วโมงที่ลดลงตามปริมาณการซื้อ
"บริษัทฯ มั่นใจว่าแคมเปญแจกปาล์ม จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้ที่ต้องการความเร็วและความมีเสถียรภาพของระบบอินเทอร์เน็ตและความคล่องตัวของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์พกพา ซึ่งไอเน็ตนำมาไว้ด้วยกัน" นางลินิฐฎากล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณศศิธร จิตรพิรุฬห์
โทร.(02)642-7065-66 ต่อ 8603 E-mail : sasij@inet.co.th-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ