แบรนด์ 170 ปี เดิน—วิ่งเฉลิมพระเกียรติ

ข่าวทั่วไป Thursday October 27, 2005 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
แบรนด์ 170 ปี เดิน—วิ่งเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ทรงเจริญพระชนมายุ 50 พรรษาพร้อมส่งเสริมการมีสุขภาพดี เผยหนึ่งในกิจกรรมการตลาดเพื่อสังคม
“เซเรบอส” ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัดฉลองครบรอบ 170 ปี ผู้นำอาหารเสริมสุขภาพระดับโลก เปิดโครงการ “แบรนด์ 170 ปี เดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุ 50 พรรษา” ย้ำชัดภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่อยู่เคียงคู่สุขภาพดีของผู้บริโภคมานานเกือบ 2 ศตวรรษด้วยคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล พร้อมเชิญชวนประชาชนเดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติฯ รายได้ในครั้งนี้ ทูลเกล้าฯ สมทบกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ
ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด เปิดเผยว่าผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด ภายใต้เครื่องหมายการค้า “แบรนด์” ได้อยู่เคียงคู่สุขภาพของผู้บริโภคมานานถึง 170 ปี นับจากปี พ.ศ. 2378 และเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพของโลก อีกทั้งผู้บริโภคยังไว้วางใจเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมาโดยตลอด ปัจจุบันบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ได้กลายเป็นศูนย์กลางการผลิต และส่งออกเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศรวม 17 ประเทศทั่วโลก ภายใต้เครื่องหมายการค้าแบรนด์ นำมาซึ่งรายได้และการสร้างงานเป็นจำนวนมากให้แก่ประเทศไทย
ส่วนหนึ่งของความสำเร็จดังกล่าวมาจากความมุ่งมั่น และทุ่มเทในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการทำวิจัยสำรวจความคิดเห็นเพื่อประเมินความต้องการของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องและตรงตามความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด รวมถึงการนำเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยมาใช้อยู่ตลอดเวลา ล่าสุดแบรนด์ยังได้พัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้ทันสมัย สะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้นกับฝาเปิดแบบใหม่
นอกจากนี้กระบวนการผลิตของโรงงานบริษัทเซเรบอส ยังได้รับมาตรฐานระดับสากล เนื่องจากมีกระบวนการผลิตอาหารเสริมสุขภาพแบรนด์ซุปไก่สกัดที่ถูกต้องตามเกณฑ์สุขลักษณะโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร (GMP) ภายใต้มาตรฐานการวิเคราะห์อันตรายและจุดวิกฤตที่ต้องควบคุม (HACCP) รวมทั้งการบริหารจัดการระบบคุณภาพ ISO 9001: 2000 บรรจุด้วยนวัตกรรมใหม่ฝาล็อค 2 ชั้น พร้อมด้วยการเพิ่มคุณค่าต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานระบบการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม ISO 14001 เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ปลอดภัย ถูกสุขอนามัย เป็นต้น ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวส่งผลให้ผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศยอมรับถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่คงที่ไว้ตลอดมากว่า 170 ปี
นอกจากนี้แบรนด์ยังมีนโยบายการตลาดเพื่อสังคมและการศึกษาอีก 6 โครงการ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับคนไทย ด้วยการจัดกิจกรรมในหลากหลายรูปแบบเพื่อพัฒนาสังคมและส่งเสริมการศึกษา ตลอดจนเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัว เพื่อตอกย้ำแนวคิดและปรัชญาของแบรนด์ ในฐานะเพื่อนแท้ผู้ห่วงใยทุกช่วงวัยของชีวิต คือ
1.โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ เป็นโครงการติวเข้มก่อนเอ็นทรานซ์ สำหรับนักเรียน นักศึกษาที่เตรียมตัวสอบเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี
2.โครงการแบรนด์ยังบลัด พลังเพื่อเลือดใหม่ เป็นโครงการที่รณรงค์ให้นิสิตนักศึกษา ตลอดจนประชาชนทั่วไปร่วมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ กับสภากาชาดไทย
3.โครงการวันแบรนด์นักประดิษฐ์และจิตรกรน้อย ส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างเยาวชนและสมาชิกในครอบครัว
4.โครงการแบรนด์ครอสเวิร์ด คิงส์คัพ ส่งเสริมความรู้ด้านภาษาอังกฤษ ในรูปแบบของการแข่งขันต่อศัพท์ภาษาอังกฤษชิงถ้วยพระราชทาน ชิงแชมป์โลก
5.โครงการฝาแบรนด์ สร้างขาเทียม เฉลิมพระเกียรติฯ เชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปร่วมบริจาคฝาแบรนด์เพื่อนำไปหลอมเป็นชิ้นส่วนขาเทียม สำหรับผู้พิการขาขาด และไม้เท้าสำหรับผู้สูงอายุ โดยไม่คิดมูลค่า
6.โครงการทุนวิจัยเซเรบอส อวอร์ด ส่งเสริมและสนับสนุนการค้นคว้าวิจัยทางด้านโภชนาศาสตร์ เภสัชศาสตร์ และสาขาที่เกี่ยวข้อง โดยไม่มีข้อผูกพันใดๆ
“แบรนด์ 170 ปี เดิน—วิ่งเฉลิมพระเกียรติฯ”
ทั้งนี้บริษัทยังคงมีนโยบายที่มุ่งมั่นเพื่อตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสานต่อโครงการฯต่างๆ รวมทั้งก่อตั้งโครงการใหม่ๆ อันจะเป็นประโยชน์ต่อสังคมในด้านต่างๆ และเป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในปีนี้ พวกเราคนไทยทุกคนจะได้ร่วมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวโรกาสคล้ายวันพระราชสมภพ 50 พรรษา พระองค์ทรงให้ความสำคัญต่อการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะการวิ่ง พสกนิกรชาวไทยทั้งภาครัฐและเอกชนจึงได้จัดกิจกรรมเพื่อเป็นการถวายพระเกียรติและถวายพระพร พร้อมแสดงถึงความจงรักภักดีต่อใต้เบื้องพระยุคลบาท
ดังนั้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนชาวไทยมีสุขภาพดี โดยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ประกอบกับในปีนี้เป็นปีครบรอบ 170 ปีของผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด ที่มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้ประชาชนสนใจดูแลรักษาสุขภาพ ทางบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด จึงร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข กรุงเทพมหานคร วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก สมาคมนักวิ่งเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย และบริษัท เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดโครงการ “แบรนด์ 170 ปี เดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุ 50 พรรษา” เพื่อจัดกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอน ระยะทาง 10 ก.ม. และกิจกรรมเดินเพื่อสุขภาพ 4 ก.ม.
สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุ 50 พรรษา ส่งเสริมให้ประชาชนมีความสนใจในการรักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ เพื่อรณรงค์หารายได้โดยเสด็จพระราชกุศลสมทบกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อตอบแทนสังคมเนื่องในโอกาสครบรอบ 170 ปี ของแบรนด์
แจ้งรายละเอียดการแข่งขัน รายได้ทูลเกล้าฯ
สำหรับรายละเอียดของการแข่งขันซึ่งกำหนดให้มีการจัดแข่งขัน “แบรนด์ 170 ปี
เดิน—วิ่งเฉลิมพระเกียรติ” ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2548 นี้ โดยในเวลา 06.00 น. จะเป็นการปล่อยตัวผู้แข่งขันวิ่งมินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และเวลา 06.10 น. ปล่อยตัวขบวนเดินเพื่อสุขภาพ 4 กิโลเมตร (ไม่มีการแข่งขัน) โดยมีจุดเริ่มต้นและสิ้นสุดการแข่งขันวิ่งและเดินอยู่บริเวณลานพระราชวังดุสิต (ลานพระบรมรูปทรงม้า)
สำหรับเส้นทางการแข่งขันวิ่งนั้นจะ เริ่มต้นจากลานพระบรมรูปทรงม้า เลี้ยวซ้ายไปตามถนน
ศรีอยุธยา — สวรรคโลก — ราชวิถี (รอบพระตำหนักจิตรลดาฯ) เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนพิชัย เลี้ยวซ้ายถนนสุโขทัย — สามเสน จนถึงสี่แยกบางลำพู เลี้ยวซ้ายเข้าพระสุเมรุ — เลี้ยวซ้ายสะพานผ่านฟ้าฯ เข้าสู่คู่ขนานราชดำเนินนอก ผ่านสะพานมัฆวานฯ — เข้าสู่เส้นชัยที่ลานพระบรมรูปทรงม้าฯ เป็นระยะทาง 10 ก.ม.
ส่วนเส้นทางเดินเพื่อสุขภาพ ออกจากจุดเริ่มต้นไปตามถนนศรีอยุธยา — สวรรคโลก — ราชวิถี — เข้า
อู่ทอง — วนรอบด้านซ้ายพระที่นั่งอนันต์ฯ สิ้นสุดการเดินที่หน้าสวนอัมพรสถาน เป็นระยะทาง 4 ก.ม.
ประเภทการแข่งขันวิ่งนั้นแบ่งออกเป็นกลุ่มการแข่งขันแยกตามช่วงอายุ ดังนี้
ชาย : อายุ 16 ปีและต่ำกว่า หญิง : อายุ 16 ปีและต่ำกว่า
อายุ 17-29 ปี อายุ 17-29 ปี
อายุ 30-39 ปี อายุ 30-39 ปี
อายุ 40-49 ปี อายุ 40-49 ปี
อายุ 50-59 ปี อายุ 50-59 ปี
อายุ 60-69 ปี อายุ 60 ปีและเกิน
อายุ 70 ปีและเกิน
รางวัลสำหรับผู้แข่งขัน (มินิมาราธอน 10 ก.ม.)
ผู้ชนะการแข่งขันอันดับที่ 1 ประเภทชาย ของแต่ละกลุ่มอายุ จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก
ฯพณฯ องคมนตรี พลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ พร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท
ผู้ชนะการแข่งขันอันดับที่ 1 ประเภทหญิง ของแต่ละกลุ่มอายุ จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก
ท่านผู้หญิงเพ็ญศรี วัชโรทัย พร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท
ผู้ชนะการแข่งขันอันดับที่ 2-5 ของแต่ละกลุ่มอายุ จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลจำนวน 4,000 บาท , 3,000 บาท , 2,000 บาท และ 1,000 บาท ตามลำดับ
นอกจากนี้ทางโครงการยังมีเหรียญที่ระลึกทรงคุณค่าสำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งและเดินเพื่อสุขภาพ ที่เข้าสู่เส้นชัยทุกคนด้วย ส่วนผู้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งและเดินเพื่อสุขภาพจะได้เสื้อที่ระลึกคนละ 1 ตัว และรับแบรนด์ซุปไก่สกัดพร้อมดื่ม 1 ขวด หลังจากที่ผู้แข่งขันใช้พลังงานไปมากในระหว่างแข่งขัน เมื่อเข้าสู่เส้นชัย
การสมัครเข้าร่วมแข่งขันสามารถสมัครได้ที่
- บริษัท อเมซิ่ง ฟีลด์ จำกัด 20/1 ซ.อินทามระ 38 ถ.สุทธิสารวินิจฉัย แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400 โทร.02-277 6670-1 โทรสาร 02-277 2567
- บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด 140/1 อาคารเคี่ยนหงวน 2 ชั้น 15 ถ.วิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-650 9777 โทรสาร. 02-253 7398
- ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขารามคำแหง , บางกะปิ , ท่าพระ , บางแค และงามวงศ์วาน ณ บริเวณเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น G
- สามารถสมัครได้ด้วยตนเองที่บูธรับสมัครสัญจรตามงานวิ่งต่างๆ
- หรือสมัครโดยวิธีโอนเงินค่าสมัครเข้าบัญชี “สุขภาพดี 170 ปีกับแบรนด์ เดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติฯ” บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเสือป่า เลขที่บัญชี 027-2-99051-4 และโทรสารสำเนาใบโอนเงิน พร้อมรายละเอียดผู้แข่งขันไปที่ 02-277-2567 ผู้จัดจะส่งบัตรหลักฐานการสมัครให้ผู้สมัคร เพื่อนำบัตรไปลงทะเบียนแข่งขันหรือรับเบอร์และเสื้อที่บริเวณงานก่อนการแข่งขัน การสมัครโดยวิธีนี้ต้องปฏิบัติภายใน 31 ต.ค. เท่านั้น
สำหรับผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน 10 ก.ม. ค่าสมัครคนละ 170 บาท เดินเพื่อสุขภาพ 4 ก.ม. ค่าสมัครคนละ 170 บาท ซึ่งค่าสมัครทั้งหมดทางคณะกรรมการดำเนินงาน “แบรนด์ 170 ปี เดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติฯ” จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อโดยเสด็จพระราชกุศลสมทบทุน “กองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.0-2736-3430 ต่อ 31
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ