บริการใหม่จากไอ-ดีเอ็นเอส ดอต เน็ต อินเตอร์เนชั่นแนล รับดูแลการจดโดเมนเนมแทนผู้ให้บริการระบบ

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 25, 2000 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
บริษัท ไอ-ดีเอ็นเอส ดอต เน็ต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้แนะนำบริการใหม่ โดยมุ่งกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้บริหารโดเมนเนมรหัสประเทศระดับสูง (ccTLD) ทั่วโลก เนื่องจากบริษัทมีประสบการณ์ในการให้บริการเทคโนโลยีโดเมนเนมหลายภาษาเป็นรายแรก บริษัทฯ จึงได้นำเสนอศักยภาพในการให้บริการโซลูชั่นครบวงจรสำหรับดูแลการจดโดเมนเนมแทนผู้ให้บริการระบบเฉพาะรายที่ต้องการจ้างหน่วยงานให้รับช่วงดูแลรักษาการจดทะเบียนโดเมนเนม
บริษัท i-DNS.net ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกองทุน เยเนอรัล แอตแลนติค พาร์ตเนอร์ ได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำของโลกหลายแห่ง (เช่น Network Solutions Registry, Melbourne IT, HKNet, eNIC Corpotaration, dotTV Corporation) ในการริเริ่มใช้ระบบจดโดเมนเนมสากล (Internationalized Domain Name System - iDNS) - เทคโนโลยีหลักที่ทำให้สามารถจดทะเบียนโดเมนเนมที่เป็นภาษาอื่นๆ ที่ไม่ใช่อังกฤษได้ ความร่วมมือกันจนถึงปัจจุบันนี้ ส่งผลให้มีการใช้เทคโนโลยีและบริการจดทะเบียนเนม ในกว่า 20 ภาษาทั่วโลก
บริการใหม่ล่าสุดที่นำเสนอโดย บริษัท i-DNS.net ทำให้บริษัทต่างๆ สามารถให้บริการสกุลโดเมนเนมที่ลงท้ายด้วยรหัสประเทศ (เช่น .au สำหรับ ออสเตรเลีย, .sg สำหรับสิงคโปร์) เพื่อเน้นการทำการตลาดส่งเสริมบริการโดเมนเนมเท่านั้น ส่วนการดำเนินการทางด้านเทคนิคเกี่ยวกับการจดทะเบียนโดเมนเนมนั้นเป็นหน้าที่ของผู้เชี่ยวชาญของบริษัท i-DNS.net
"ประสบการณ์ที่โดดเด่นของเราในฐานะเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตแบบหลายภาษาและเป็นผู้ดำเนินการจดทะเบียนชื่อโดเมนหลายภาษาระดับโลก ทำให้เรามีความพร้อมที่สุดในการให้บริการโซลูชั่นครบวงจรในการดูแลโดเมนเนมแทนผู้ให้บริการระบบอย่างมืออาชีพ เราตอบสนองความต้องการ และคำขอบริการต่างๆ ของลูกค้าและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้" มร. ไมเคิล อึ้ง ประธานกรรมการบริหารของบริษัท i-DNS.net กล่าว
บริการรับช่วงดูแลการจดโดเมนเนมนี้ สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของบริษัทที่ต้องการนำเสนอบริการนวัตกรรมแบบครบวงจรทั้งหมดต่อลูกค้า ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตและผู้ให้บริการจดทะเบียนโดเมนเนม ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราต่อธุรกิจนี้และเราจะยังคงพัฒนาโซลูชั่นครบวงจรในแนวทางนี้ จากพื้นฐานเดียวกัน เพื่อกำหนดทิศทางทั้งหมดในด้านการพัฒนาสถาปัตยกรรม การบริหาร การบำรุงรักษาดูแลโครงสร้างพื้นฐาน และการเสริมประสิทธิภาพ
บริษัท i-DNS.net จะประกาศรายชื่อบริษัทพันธมิตรและโครงการความร่วมมือต่างๆ ที่บริการรับช่วงดูแลการจดทะเบียนโดเมนเนมในเร็วๆ นี้
เกี่ยวกับบริษัท i-DNS.net International
บริษัท i-DNS.net International (บริษัท i-DNS.net) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในซิลิคอนแวลลีย์ และเป็นผู้ให้บริการชั้นนำเกี่ยวกับโซลูชั่นและเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตหลายภาษา เทคโนโลยีระบบชื่อโดเมนของบริษัทช่วยให้ผู้คนทั่วโลกตั้งชื่อโดเมนอินเตอร์เน็ตด้วยภาษาที่ต้องการได้ ด้วยการเป็นผู้นำในการจัดการด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตหลายภาษา และชื่อโดเมนหลายภาษา บริษัท i-DNS.net ได้พยายามลดช่องว่างที่เป็นอุปสรรคกีดขวางสำหรับผู้ใช้อินเตอร์เน็ต ซึ่งไม่ได้พูดภาษาอังกฤษทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.i-DNS.net
เกี่ยวกับ General Atlantic Partners, LLC
บริษัท General Atlantic Partners, LLC ซึ่งเป็นผู้ลงทุนรายใหญ่ใน i-DNS.net ได้มุ่งความสนใจเกี่ยวกับการลงทุนในเรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ อินเตอร์เน็ตและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอินเตอร์เน็ตทั่วโลกในทุกลำดับขั้นของการพัฒนา บริษัทมีเงินทุนบริหารจำนวนหมื่นล้านเหรียญและมีเงิน 4 พันล้านเหรียญเพื่อการลงทุน บริษัท General Atlantic ได้ลงทุนในบริษัทมากกว่า 80 บริษัท ซึ่งรวมถึงกลุ่ม E*Trade Group, Priceline.com, Proxicom, Belle Systems และ Exult ด้วย บริษัทจึงมีวิสัยทัศน์ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ไม่เหมือนใคร การดำเนินธุรกิจทั่วโลก วิธีการลงทุนระยะยาว และพันธะสัญญาที่จะให้ความช่วยเหลือเชิงกลยุทธ์ มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างคุณค่าแก่บริษัทหุ้นส่วนต่างๆ ให้มากที่สุด เยเนอรัล แอตแลนติค มีสำนักงานในกรีนวิช (คอนเนคติกัต) นิวยอร์ค เรสตัน ลอนดอน สิงคโปร์ โตเกียว ฮ่องกง และเซาท์เปาโล หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.gapartners.com
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ปองปรัชญ์ สุโรจนะเมธากุล
นิโลบล โควาพิทักษ์เทศ
บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. (662) 257-0300
แฟกซ์ (662) 257-0312--จบ--
-อน-

แท็ก เนชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ