ซันออโต้ฯ รุกตลาดรถนำเข้าอิสระ โดยเน้นรถหรูจากยุโรปและญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2000 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ซันออโต้ฯ รุกตลาดรถนำเข้าอิสระ โดยเน้นรถหรูจากยุโรปและญี่ปุ่น ล่าสุดพร้อมนำ New Beetle ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 500 คัน ยืนยันบริการหลังการขาย ด้วยศูนย์บริการครบวงจร
"ซัน ออโต้ฯ" ผู้นำเข้ารถอิสระอาศัยช่องว่างรุกตลาด เน้นนำเข้ารถหรูจากยุโรปและญี่ปุ่นมาจำหน่าย ล่าสุดนำเข้า New Beetle เอาใจคนรักโฟล์ก พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่โชว์รูมซัน ออโต้ทุกแห่ง ตั้งเป้ายอดขายในปีนี้กว่า 500 คัน คาดว่าจะเติบโตกว่า 30% พร้อมรับประกันคุณภาพการบริการหลังการขาย ด้วยการเปิดศูนย์บริการครบวงจรไว้คอยบริการลูกค้าที่ซื้อรถทุกรุ่น
นายจินต์ มงคลยศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัน ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ และผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อต่างๆ ที่เป็นรุ่นพิเศษ โดยเน้นการนำเข้ารถยนต์อเนกประสงค์ และรถยนต์ประเภท Luxury จากยุโรปและญี่ปุ่น เปิดเผยว่า จากสภาพเศรษฐกิจโดยรวมที่เริ่มฟื้นตัวขึ้น ตลาดรถยนต์ในประเทศมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับความต้องการใช้รถยนต์มีเพิ่มมากขึ้น จึงนับเป็นโอกาสในการทำตลาดของบริษัทฯ โดยอาศัยการนำเข้ารถยนต์รุ่นที่แตกต่างจากผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ภายหลังจากที่บริษัทฯ ได้เริ่มรุกตลาดมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว คือ 2542 ซึ่งยอดขายที่ผ่านมาอยู่ในระดับที่น่าพอใจ ในปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะขยายการเติบโตออกไป โดยเน้นการนำเข้ารถยนต์รุ่นใหม่ที่หลากหลายมากขึ้น อาทิ VW New Beetle, Toyota ESTIMA, Mercedes Benz New C Class ฯลฯ ปีนี้ ตั้งเป้าไว้ที่ 500 คัน
สำหรับแผนการด้านการตลาดของบริษัทฯ ในปีนี้ บริษัทฯ เน้นการนำเข้ารถยนต์รุ่นใหม่ที่หลากหลายมากขึ้น ดังที่ได้กล่าวแล้วข้างต้น รวมทั้งทางบริษัทฯ ได้เตรียมงบประมาณทางด้านการตลาด โฆษณา-ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขายมากกว่า 10 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำเข้ารถยนต์อิสระที่มีมาตรฐาน
กรรมการผู้จัดการ กล่าวเสริมถึงการบริการหลังการขายของบริษัทว่า แม้ว่าบริษัทฯ จะมีการนำเข้ารถยนต์ในหลายรุ่นและหลากหลาย Brand แต่บริษัทฯ ก็คำนึงถึงการบริการหลังการขายที่มีให้กับลูกค้า หากลูกค้าซื้อรถไปแล้ว ทางบริษัทฯ ก็ยังคงให้บริการดูแลรถของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งศูนย์บริการครบวงจรขึ้นที่ถนนประชาอุทิศ โดยที่ศูนย์ฯ จะมีเครื่องมือพร้อมสำหรับรถทุกรุ่นที่บริษัทฯ นำเข้ามาจำหน่าย โดยสามารถรองรับการบริการให้ลูกค้าได้วันละ 15 คัน
นอกจากนี้ ล่าสุด บริษัทฯ ได้นำเข้ารถยนต์โฟล์กสวาเกน รุ่นบีเทิล (Beetle) หรือ โฟล์กเต่า ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ผสมผสานความคลาสสิคและเทคโนโลยีชั้นสูงเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ผ่านขั้นตอนการผลิตที่มีประสิทธิภาพและสูงด้วยสมรรถนะ ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดต่างประเทศ รวมทั้งในเมืองไทยก็มีผู้ให้ความสนใจในรถยนต์รุ่นนี้เช่นเดียวกัน ทางบริษัทฯ จึงได้นำเข้ารถรุ่นพวงมาลัยขวาเข้ามาจำหน่าย ในราคา 2,590,000 บาท โดยคาดว่าจะนำเข้ามาเดือนละ 30 คัน ซึ่งขณะนี้ ทุกท่านที่สนใจ สามารถสั่งซื้อและรับได้รถทันที ที่โชว์รูมของซัน ออโต้ทุกแห่ง โดยผู้ที่ซื้อรถยนต์โฟล์กสวาเกน รุ่น New Beetle ตั้งแต่วันนี้ ถึง สิ้นเดือนมิถุนายนศกนี้ บริษัทได้จัดรายการส่งเสริมการขายพิเศษสุดไว้สำหรับลูกค้าทุกท่าน คือ ดอกเบี้ยอัตราพิเศษสุด 4.9 %
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ จิดาภา ประมวลทรัพย์, วิสาข์ รอดคำดี, เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด โทร.693 7835-8, 01-817 7153, 01-810 9314, 01-613 8426--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ