แอคแพ็คเติมความสมบูรณ์ของสายผลิตภัณฑ์ ด้วยโซลูชั่นบริหารธุรกิจสำหรับองค์กรขนาดเล็ก

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 4, 2001 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--แอคแพ็ค อินเทอร์เนชั่นแนล อิงค์
กรุงเทพมหานคร - 4 กรกฎาคม 2544 - บริษัท แอคแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ หน่วยงานหนึ่งในกลุ่มอินเตอร์บิส ภายใต้บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด ขยายฐานวิสัยทัศน์ของบริษัท ด้วยการเปิดตัวชุดซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดที่เพียบพร้อมทั้งโซลูชั่นด้านการบริหารธุรกิจที่มีการเติบโตควบคู่กับระบบการบริหารวิกฤตการณ์ทางธุรกิจแบบอัตโนมัติ ทำให้โลกธุรกิจยุคอินเทอร์เน็ตที่ใช้เว็บไซด์ในการเป็นฐานของการดำเนินธุรกิจสามารถพัฒนาระบบงานบริหารบัญชีที่เป็นหัวใจหลักขององค์กรผ่านการทำงานบนเว็บไซด์ เพื่อสนับสนุนการบริหารความพอใจของลูกค้า ตลอดจนการบริหารสินค้าคงคลังได้อย่างสมบูรณ์แบบ
มร. เดวิด เอ็ม ฮูด ประธานกรรมการ และซีอีโอ บริษัท แอคแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ กล่าวว่า "การเปิดตัวโซลูชั่นสำหรับองค์กรขนาดเล็กครั้งนี้ ทำให้แอคแพ็คมีโซลูชั่นที่ครบวงจรที่สามารถรองรับความต้องการของตลาดตั้งแต่องค์กรขนาดเล็กถึงกลางได้อย่างลงตัวตามที่ผู้บริหารต้องการและคุ้มค่าการลงทุนทั้งปัจจุบันและอนาคต"
โซลูชั่นสำหรับตลาดองค์กรขนาดเล็กนี้ เป็นส่วนหนึ่งของชุดโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่ได้รับความนิยมสูงของแอคแพ็ค คือ แอคแพ็ค แอดวานเทจ ซีรี ซึ่งเป็นโซลูชันสำหรับตลาดขนาดกลาง โปรแกรมในชุด แอคแพ็ค แอดวานเทจ ซีรี ล้วนแต่พัฒนาเป็นระบบเปิด มีโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมที่สามารถรองรับการทำงานแบบมัลติเทีย ซึ่งช่วยลดต้นทุนการดำเนินธุรกิจได้ในเวลาเดียวกับเพิ่มคุณสมบัติและขีดความสามารถของโปรแกรมระบบบัญชีและซอฟต์แวร์ที่ใช้งานในองค์กรให้ขยายระบบตามการเติบโตของธุรกิจได้ โดยไม่ต้องมีการอบรมการใช้งานใหม่ อีกทั้งยังไม่กระทบข้อมูลเดิม ซึ่งสอดคล้องกับการลงทุนอย่างคุ้มค่า
แอคแพ็ค ได้ตระหนักถึงความต้องกาารขององค์กรขนาดเล็กที่ต้องการสิ่งที่คุ้มค่าสามารถรองรับการขยายงานในอนาคต และที่สำคัญต้องเป็นระบบงานที่ไม่ซับซ้อน ดังจะเห็นได้จากชุดโปรแกรมระบบบัญชีที่แอคแพ็คพัฒนาสำหรับองค์กรขนาดเล็กที่ครอบคลุมการใช้งาน และเปี่ยมประสิทธิภาพได้อย่างน่าสนใจ จนอาจเรียกได้ว่า เป็นการปฎิวัติทางธุรกิจก็ว่าได้
ชุดซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรขนาดเล็กนี้ ประกอบด้วย โมดูลสำหรับใช้งานด้วยกัน 8 โมดูล คือ โมดูลที่ทำงานเกี่ยวกับการธนาคาร บัญชีแยกประเภท บัญชีเจ้าหนี้ บัญชีลูกหนี้ ระบบบริหารสินค้าคงคลัง ระบบคำสั่งซื้อ ระบบบัญชีขาย และบัญชีเงินเดือน ชุดนี้ยังประกอบด้วยโปรแกรมสำหรับจัดทำรายงาน ที่มีฟังชั่นส์ "สติกกี้โน็ต" เพื่ออธิบายข้อมูลเพิ่มเติมในรายงานที่สามารถใช้ร่วมกับผู้ใช้คนอื่นในระบบเครือข่ายเดียวกัน นอกจากนี้ ยังช่วยให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินสามารถรับ-ส่งข้อมูลจากหน่ายงานต่างๆ ทั้งองค์กรได้อีกด้วย
เช่นเดียวกับแอคแพ็ค แอดวานเทจ ซีรี ผู้ใช้ชุดโปรแกรมสำหรับองค์กรขนาดเล็กที่สามารถเพิ่มเติมฟังค์ชั่นสำหรับอีบิสสิเนส และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ได้โดยใช้งานร่วมกับชุดโปรแกรม แอคแพ็ค อี-ทรานแซคเว็บสโตร์ (ACCPAC eTransact) และแอคแพ็ค อีซีอาร์เอ็ม (ACCPAC eCRM) ชุดโปรแกรมใหม่ล่าสุดที่เพิ่งแนะนำสู่ตลาด
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถชมที่เว็บไซด์ www.accpac.com และ www.accpaconline.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณสุจิตรา โกวิทวณิชกานนท์ โทร. 714-0966 # 110 โทรสาร 392-0249
อีเมล์ suchiko@frontierdigest.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ