ขอเรียนเชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ “สุริโยทัย” ในวันที่ 8 สิงหาคม 2544

ข่าวทั่วไป Tuesday August 7, 2001 09:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
เรื่องราวของสมเด็จพระสุริโยทัย วีรกษัตรีย์ของประเทศ เป็นเรื่องราวที่อยู่ในกระแสความนิยมของประชาชนทั่วประเทศ ซึ่งเกิดขึ้นพร้อมๆ กับการสร้างภาพยนตร์ไทยครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ ด้วยงบประมาณการสร้างกว่า 400 ล้านบาท และใช้เวลาการสร้างยาวนานที่สุดกว่า 5 ปี
เพื่อเป็นการเผยแพร่และเฉลิมพระเกียรติพระนามของสมเด็จพระสุริโยทัย ให้เป็นที่เลื่องลือทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการถ่ายทอดขนบธรรมเนียมประเพณีต่างๆ ที่ทรงคุณค่ายิ่งของชาติไทย สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระราชานุญาตให้จัดพิมพ์หนังสือสุริโยทัย ในภาคภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และอัญเชิญภาพสมเด็จพระสุริโยทัยตามพระสุบิน เป็นปกของหนังสือที่ทรงคุณค่ายิ่งนี้
ในโอกาสนี้ บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ “สุริโยทัย” โดยคุณพีรศิลป์ ศุภผลศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร ไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) อาจารย์สายไหม จบกลศึก ที่ปรึกษาสำนักพระราชวัง คุณเผ่าทอง ทองเจือ และคุณสุรางค์รัตน์ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในวันพุธที่ 8 สิงหาคม ศกนี้ เวลา 15.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ พร้อมรับหนังสือ “สุริโยทัย” ฉบับพระราชทาน
หมายเหตุ หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อได้คุณบราลีและคุณเสาวภา โทร. 0-2658-6111--จบ--
-อน-

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ