“ตอง” ชวนแฟนทั่วประเทศประชันเสียงสวย โครงการ “รีจอยส์ บิวตี้ วอยส์ คอนเทสต์” ชิงรางวัลรวม 2 แสน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 23, 2005 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
นอกจากปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ “เชนจิส” (Changes) ออกมาให้แฟนเพลงทั่วประเทศฮือฮากับภาพลักษณ์ใหม่ที่เข้มข้นตื่นตาตื่นใจไปแล้ว ล่าสุด !!! สาวเสียงสวย “ตอง — ภัครมัย โปตระนันทน์” ยังเปิดโครงการเอาใจแฟนเพลงสาวๆ ทั่วประเทศครั้งสำคัญ กับโครงการ “รีจอยส์ บิวตี้ วอยส์ คอนเทสต์” (Rejoice Beauty Voice Contest) การประชันพลังเสียงเพื่อคว้ารางวัลรวมกว่า 2 แสนบาทพร้อมโอกาสในการร่วมงานกับ “อาร์. เอส.ฯ” โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงรายละเอียดของกิจกรรมในครั้งนี้ให้ฟังว่า
“ตอนนี้ “ตอง” ก็มีกิจกรรมพิเศษมาฝากทุกคนแล้วค่ะ กับโครงการ “รีจอยส์ บิวตี้ วอยส์ คอนเทสต์” เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อผู้หญิงที่อายุระหว่าง 18 — 25 ปี ซึ่งรักการร้องเพลงทุกคน โครงการนี้เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ทุกคนได้แสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่ค่ะ กติกาก็ง่ายมากเพียงเพื่อนๆ ร้องเพลงบังคับคือเพลง “เปลี่ยน” ซึ่งอยู่ในอัลบั้ม “เชนจิส” และเลือกเพลงอิสระอีก 1 เพลงที่อยู่ในอัลบั้มชุดนี้ ลงในเทปคาสเซ็ท ซีดี (CD) หรือ เอ็มดี (MD) เสร็จแล้วก็ส่งเสียงสวยๆ ของตัวเองมาพร้อมกับใบสมัคร และหลักฐานการสมัคร และแนบสติ๊กเกอร์ข้างขวด รีจอยส์ เข้ามาที่ ตู้ ปณ. 299 ปณจ. ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 เพียงเท่านี้โอกาสในการคว้ารางวัลรวมกว่า 2 แสนบาท และโอกาสในการร่วมงานกับ “อาร์. เอส.ฯ” ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วค่ะ โดยเพื่อนๆ สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ — 22 เมษายน 2548 นะคะ “ตอง” ก็ขอฝากให้เพื่อนๆ ที่สนใจสมัครเข้ามาเยอะๆ นะคะ ส่วนการประกวดจะมีการประกวดรอบภูมิภาคใน 4 จังหวัดคือ อุดรธานี,เชียงใหม่,ชลบุรี และสงขลา เพื่อคัดเลือกสาวเสียงสวยมาประกวดในรอบสุดท้าย และรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. 2548 นี้ ที่ MCC HALL เดอะมอลล์ บางแคค่ะ”
สนใจสอบถามรายละเอียดโครงการ “รีจอยส์ บิวตี้ วอยส์ คอนเทสต์” ได้ที่ โทร. 02 938 5641 — 2 ต่อ 301,303 และขอรับใบสมัครได้ที่ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ห้างสรรพสินค้าที่จัดการประกวดตามที่อยู่ด้านล่าง หรือดาวน์โหลดที่ www.rs-promotion.com
การประกวดรอบภูมิภาค
ภาคอีสาน : เสาร์ที่ 7 พ.ค. 48 ศูนย์การค้า เจริญศรีคอมเพล็กซ์ อุดรธานี
ภาคเหนือ : เสาร์ที่ 14 พ.ค. 48 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า เชียงใหม่
ภาคกลาง ; เสาร์ที่ 21 พ.ค. 48 ห้างสรรพสินค้า แปซิฟิค ปาร์ค ศรีราชา ชลบุรี
ภาคใต้ : เสาร์ที่ 28 พ.ค. 48 ห้างสรรพสินค้า ลี การ์เด้นส์ พลาซ่า หาดใหญ่ สงขลา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ