เอ.อาร์.อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน ประกาศความพร้อมจัดงานใหญ่ทางด้านไอที 2 งานรวด “คอมเทค 2001 และ “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2001 ”

ข่าวทั่วไป Monday July 30, 2001 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--เอ.อาร์.อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน
เอ.อาร์ ประกาศความพร้อมจัดงานใหญ่ตอกย้ำวิวัฒนาการทางด้านไอที 2 งานรวด “คอมเทค 2001 และ “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2001 ” 4-7 ต.ค. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เน้นให้ผู้ชมได้ประโยชน์สูงสุด เผยขณะนี้มียอดผู้ร่วมออกงานกว่า 70 เปอร์เซ็นต์
นายบัณฑิต คุปพิทยานันท์ ผู้อำนวยการโครงการคอมเทค ไทยแลนด์ / คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2001 บริษัท เอ.อาร์.อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด (ARiP) เปิดเผยว่า หลังจากที่กลุ่มบริษัท เอ.อาร์.ประสบความสำเร็จในการจัดงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2001 ไปเมื่อต้นปีอย่างน่าพอใจทำให้บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างผู้ค้ากับผู้ซื้อสินค้าต่อไป โดยขณะนี้ได้เตรียมจัดงานใหญ่ 2 งานคือ คอมเทค 2001 มิติใหม่ของงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมไอที และงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2001 มิติใหม่ของงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที ระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคม 2544 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
“งานคอมเทค 2001 และงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2001 จะเป็นงานแสดงเทคโนโลยี แสดงสินค้า และกิจกรรมทางการตลาดของบริษัทผู้จำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำจากในประเทศและต่างประเทศ พร้อมทั้งยังเป็นจุดนัดพบทางธุรกิจระหว่างผู้ผลิต ผู้จำหน่าย ตัวแทนจำหน่าย สินค้าไอที ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ และเป็นงานจัดซื้อขายสินค้าไอทีที่จะมีอัตราการซื้อสูงสุด เพราะเน้นให้ทุก กิจกรรมจะต้องสนับสนุนให้เกิดการตัดสินใจซื้อจริง”
สำหรับจุดเด่นของงานนั้น บริษัทฯ จะยังคงชูประเด็นของการให้ความสำคัญและช่วยเหลือผู้ชมงานเหมือนเช่นเคย โดยได้จัดทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านไอทีคอยให้คำแนะนำแก่ผู้ชมงานที่ยังไม่มั่นใจในการตัดสินค้าเลือกหรือซื้อสินค้าไอทีต่างๆ พร้อมกิจกรรมการประมูลสินค้าไอทีที่มากด้วยคุณภาพในราคาย่อมเยากว่าราคาในตลาดทั่วไป
ทั้งนี้ในส่วนของงาน คอมเทค 2001 ซึ่งเป็นส่วนของการโชว์เทคโนโลยี จะมีการนำทัพนวัตกรรมทางด้านไอทีที่ทันสมัยทั้งในปัจจุบันและในอนาคตมานำเสนอ ควบคู่ไปกับการจัดสัมมนาที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้มีสิทธิ์รับความรู้โดยเท่าเทียมกัน ประกอบกับคัดสรรหัวข้อของการสัมมนาโดยทีมบรรณาธิการที่เชี่ยวชาญ ที่ล้วนแต่เป็นเรื่องที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาความสามารถในการแข่งขันให้กับธุรกิจ ผนวกกับการถ่ายทอดของวิทยากรระดับชั้นนำทั้งนอกและในวงการไอที ที่เตรียมพร้อมมาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ตรงให้กับผู้ร่วมฟังสัมมนาได้รับความรู้กันอย่างเต็มที่ คาดว่าเปิดฟรีสัมมนาจะเป็นจุดเด่นอีกจุดหนึ่งของการจัดงานในครั้งนี้อีกด้วย
นายบัณฑิต กล่าวเพิ่มเติมว่า “ขณะนี้ทางทีมผู้จัดงานมีความพร้อมในทุกๆ ด้านแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมภายในงานและการขายซึ่งมีความคืบหน้าไปกว่า 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว และบริษัทฯ มั่นใจว่าจะเป็นงานไอทีส่งท้ายปีที่มีความคึกคักและยิ่งใหญ่ไม่แพ้งานไอทีในต่างประเทศทีเดียว” --จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ